model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Yến PXL 407 nhẹ nhàng tình cảm - Thanks bác Makelove08


Mọi khi em cũng lười report lắm, nhưng ko muốn làm mất lòng các anh đã bỏ time inbox cho em nên em cố gắng làm cái report hậu tạ.

Đánh giá chung của em về bé này

Face: 5d + 1 vì giọng dễ xương.

V1: hệ cam 6d vi mình thích kiểu này

V2: có eo 7d

V3: Doggy tốt. 7d

Về service thì khỏi nói, em rất tận tình chu đáo, nói chuyện dễ thương, nhẹ nhàng tình cảm.

Fuck xong còn massage cho mình nữa, mình cho em thêm 100k mà em từ chối, cũng ngại với em vì em nó rất chu đáo.

500k một shot cũng rất đáng với mình.

Một vài hình cho anh em

















Mình sẽ share trong 2 page đầu, page còn lại thì hên xui. Ai có hàng trao đổi mình nhé,

Thanks cho mình để mình có tí động lực viết bài sau


Cảm ơn mọi người.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét