model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Rì phọt Hà Anh 725 - TB - Tê trym mỏi gối


Tình hình là điện thoại chính bị hư nên có 1 sự bực mình ko hết nhẹ. Thế là mình đành phải kiếm kèo giải trí cho khuây khỏa.


Liên lạc 1 hồi thì chỉ có em Hà Anh trả lời, thế là xách điện thoại sơ cua đi check. Kết quả là tê tái con gà mái. đúng là trong cái rủi nó có cái may.


Liên lạc với em và có được cuộc hẹn. Đến giờ hẹn thì mình lập tức xách xe chạy ngay kẻo trễ. Đến nơi, lấy phòng, nhắn tin báo số phòng cho em rồi mình đi tắm rửa sạch sẽ và nằm chờ em.


Lát sau em xuất hiện cùng nụ cười nở trên môi. Em vào tắm rồi ra nằm lên giường cùng xem tivi với mình.


Tay mình lúc đó đặt lên người em, rồi lang thang khắp nơi. Em cũng không chịu nằm im, chồm lên người mình và bắt đầu hôn hít, liếm láp. Rồi em bj, em bj miệt mài, không ngừng đến khi mình chịu hết nổi và bảo e ngưng. Wá tuyệt.


Đến phiên mình thám hiểm lại body của em. Em ưỡn người hưởng ứng từng nụ hôn của mình. Tay mình cũng không quên vuốt ve tờ rym của em, thật ấm áp và êm ái.


Cuối cùng thì mình cũng chịu hết nổi và đeo bao vào chiến. Các thế chiến thì ai cũng như ai, mình không miêu tả nhé. Còn em thì rên la rất nhập tâm, tạo thêm cảm xúc cho mình lên đỉnh. Rồi mình cũng out trong sự sung sướng tuyệt vời.


Đánh giá về em:



Trích dẫn:








Mặt: Không lung linh nhưng cũng không lụi tàn.

Ngực: Vừa tay, mềm, bóp đã.

Eo: Hợp với dáng.

Mông: Vỗ nghe đã tai.

Tờ rym: Bót, nước nôi ok.

Phục vụ: Tình cảm, hợp tác nhiệt tình, âm thanh sống động.

Giá: 400/s

Khu vực: Tân Bình


Vì chụp bằng điện thoại sơ cua nên hình ảnh không được đẹp so với điện thoại chính, thế là mình phải lọc lại và chỉ còn được 3 tấm phục vụ AE. AE thông cảm bỏ qua.











Kết thúc rp.

Thanks AE đã ghé thăm. AE nào muốn share thì cứ thù tục trái phải đầy đủ nhé, khi nào ol mình sẽ share.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét