model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Rì phọt Uyên Lavi 664 - TB - Ngọt ngào, tinh khiết như nước suối Lavi


Nhận được info Uyên từ bác micheal2412 từ sau khi bác ấy rp, nhưng mãi đến hôm nay mới có dịp được liên lạc với em. Sẵn tiện kiểm tra lại điện thoại sau khi sửa có còn như trước không. Một công đôi việc.


Bản nhạc chờ nghe cũng đc

U: Alo...

T: A là bạn của a xxx nè, lát a gặp e đc ko.

U: Ok, lát a đến xxx nhé.


Đến giờ, xách đit chạy đến xxx, nhưng đâu phải chỗ vui vẻ dâu ta, thê là móc đt ra alo e típ.


Típ tục nghe nhạc chờ

U: Alo...

T: U ơi, e đang ở đâu. A đến rồi nè.

U: A chạy wa đường xxx, vào ks yyy, lấy phòng rồi nt e nha.


Thế là tức tốc chạy đên nơi, hoàn thành thủ tục rồi nt số phòng cho e. Nằm đợi chừng 5 phút thì e gõ cửa. Mở cửa ra thì thấy 1 cô bé mình dây nhưng 3 vòng đầy đủ. E vào phòng kèm theo nụ cười nở trên khuôn mặt xinh tươi làm lu mờ những nốt tàng nhang nho nhỏ.


E để túi xách lên bàn và lột đồ trước mặt mình, xong rồi e đi tắm. Má ơi, nhìn body e mà mình nuốt nước miếng ực ực.


Lát sau e quân khăn ra thì đến mình vào tắm. Tắm xong mình ra nằm 8 cùng e. Rồi mình nhẹ nhàng tháo khăn trên người e, 1 tay mân mê ngực e, 1 tay rờ mông e. Rồi mình từ từ hôn nhẹ lên ngực e, bú, nút, liếm ti e, ôi wá đã.


E còn ngại và kinh nghiệm non nớt nên ko làm gì nhiều cho mình, mình cũng bỏ wa cho e vì chủ yếu là mình thám hiểm e. Lát sau sờ đên tờ rym e thì thấy đã có nước, e thì ko cho hôn tờ rym nên mình cũng ko ép e, đeo bao vào chiến thôi.


Cuộc chiến ra sao, kết quả thế nào thì ai cũng như ai. Mình bỏ qua và vào phấn đánh giá lun nha.




Trích dẫn:








Da: Trắng, mịn, thơm.

Mặt: Xinh, có tàn nhang nhưng ko làm lu mờ nét xinh ấy.

Ngực: Đẹp, đầu ti hồng, bóp đã tay, hôn đã miệng.

Eo: Có 1 cái eo.

Mông: Láng mịn, sờ đã.

Tờ rym: Đẹp, bót.

Phục vụ: Còn non kinh nghiệm, nhưng nhẹ nhàng, tình cảm.

Giá: 500/s

Khu vực: TB


Hình ảnh cho AE way tay đây.





























Kết thúc rp.


Thanks bác micheal2412 đã tài trợ.

Thanks AE đã ghé thăm.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét