model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Rp e Vân NTB ms 791


Mình là newbie, xin mãi không được ai share nhưng cách đây mấy hôm vô tình được có được info của em này từ google nên bữa nay tranh thủ check xem vì dạo này e Vân hot quá. Mình đánh giá tổng thể thôi

Điểm tốt: Cao >1.65, chân dài, mình dây, da trắng mịn, face BT, V3 căng, đẹp,

nhẹ nhàng

Điểm trừ: Sound giả tạo, hơi bắt đầu CN

Giá: 4162. quá xứng với tầm giá

KV. KS S.A NTB. TB


E ở 1 tỉnh ngoài bắc, không phải Bắc Ninh như 1 số bro đã report nhé, mình dủng ĐT cùi nên ko có hình, các bro có thể tham khảo ở các rp khác nhé. Mình sẽ share thoải mái, inbox miễn là có tín dụng+thanks


Sẽ rp thêm e T Nhi 780 ở Trung Sơn và Nhi 935 TQK
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét