model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Selena 400 - Thiên thần tình dục bé nhỏ



Hi các anh em. Được số em này lập tức mình set kèo và check ngay, thế nhưng do về mở thiendia ra thì đã bị ban sau khi viết rp em Lệ Quyên, vì hình em còn mặc quần xì mà dám ghi pic nên ko cách chi viết rp hay share được, hài


Em Selena này rất ok, mặt mũi ko phải đẹp nhưng dễ nhìn, và em cũng dâm cực, đè mình xuống mà dập liên hồi, sướng gì đâu. Da em ko trắng nhưng lán nhé. Còn body thì các bro phải tự nhòm hình mà đánh giá thôi, mình ko viết nhiều làm gì


Giá: 400/s

Kv: TS q8

Như cũ, anh em để lại cm và tín dụng nhé, mình sẽ share từ từ. Bro nào may mắn thì có nhé, vì share mất rất nhiều thời gian nên ko thế share hết được (bro nào đã từng share sẽ hiểu, cứ viết 1 tn gửi lại phải chờ 1 phút, 1 lần gửi được có 1 tn, chờ dài cổ)

Các bác nào hôm bữa xin hàng trong topic Lệ Quyên thì thông cảm mình nhé, topic bị xoá rồi thì cũng chẳng cách nào share cho anh em được...

Hiện mình còn thiếu số em Trang 115, anh em nào có cho mình xin nhé


Có thời gian rảnh mình sẽ rp tiếp em Thảo 055 q8 nhé. Hôm nay mới xin được em Uyên Lavi mà chưa check được do em bận, để bữa nào check sẽ rp với anh em


[IMG]



[/IMG]

[IMG]



[/IMG]

[IMG]



[/IMG]

[IMG]



[/IMG]

[IMG]



[/IMG]

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét