model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

long xuyên an giang mb ngọc


sao 1 thời gian vắng bóng diển đàn để săn mb và rau kết cục thì chỉ có mb

quen nhau tình cờ qua 1 trang mua bán dt rồi xin nick chat 8 cùng nhau, rồi cùng nhau chia sẻ wc, mà khi thấy wc nhau thì mb lại nói mình trẻ quá, mình bèn tra lời tuổi trẻ tài cao, có nhửng chuyện tuổi trẻ làm hay hon tuổi già hjhjhj

mb nói hên xui,mà thú thật mình nhỏ t hơn mb tới 8t mình mới 26t còn mb thì da 34t,rồi đến 1ngày cả 2 cùng quyết gặp nhau ở ngoài, và cf quán trung nguyên gần trường nguyễn trải, gặp mb mình lại run cứ dòm mb cười chứ ít nói chuyên, mb thấy mình bèn chọc , thấy chưa đả nói rồi, trẽ tuổi nhát quá, chỉ dc cái miệng, lúc này máu tự ái dồn lên rồi, mình nói lại, tuy mình trẻ nhưng ít nói chỉ hành động chứ ko nói nhiều mà ko làm dc gì, mb xí 1 cái, để bửa nào thử xem coi hành động dc gì, rồi cả 2 ngồi 8 chuyện trên trời dưới đất, xong thì về, khi về nhà lai lên yahoo, mb lại chọc nửa, làm mình ức chế quá, mình nói thế ngọc muốn hoàng chứng minh, vậy liệu thảo có dám cá cược với hoàng ko, nếu hoàng thua thì hoàng sẽ đãi thảo 1 chầu ăn uống hoành tráng, còn hoàng thắng thì ngoc phải đồng ý làm người iu của hoàng, mb suy nghỉ 1 hồi mb tl ok nhưng phải cho mb là người ra vụ cá cược, lở rồi làm luôn, rồi thì mb nói yêu cầu hoàng chạy lại chổ bán đồ lót phụ nử ỡ đường lý tự trong , ngang shop phụng trang, hoàng vô đó lựa 1 cái quần chíp nào mà thấy sexy nhất và cái áo ngực sexy nhất và mua nó cho thảo, nhưng thảo sẻ theo dỏi hoang từ xa, hixhix cái này mới gây nek, đàn ông đi 1 mình mà mua đồ lót nữ, 1 là gay 2 là biến thái, nhưng lở leo lên lưng cọp rồi thì phải leo lun hixhix, và thế xách chiếc ngựa què ra chạy lại nhưng ghé nhà thuốc tây mua 1 khẩu trang yte che mặt lại ùi máy chạy lai shop, thế mà tới shop thì có dt của mb, yêu cầu hoàng tháo khẩu trang ra , nếu mà đeo là thua, hixhix, mình đi vào thấy có 1 em cở 24 25 t củng xinh xắn dòm mình và hỏi anh cần mua gì, mình nói em có thể lựa dùm a 1 bộ đồ lót nào thật gợi cảm ko, và bé nv hỏi người đó tướng ra sao và khoản mấy t, lúc này mới căng thẳng, thì lai có dt của mb và mb nói ko yêu cầu nv tro giup lựa dùm mà hoàng phải tự chọn, rồi mình nói, nhưng mình ko bik v1 và v3 của ngọc, sao hoàng bik mà lựa, rồi mb nói là hoàng cứ nói áo thì size 37 quần thì size XL, hoàng phải tự chọn nhá, thế bla bla với e nv, e nv chỉ mình mấy size loại vậy rồi mình tự lựa 1 cặp tím sen hết 486 ngàn các bác ạ hixhixhix, thế là trong bóp còn có 214k, rồi đi ra , thì mb lại dt, kêu chạy xuống gần vàm cống có 1 cái ks tên là phụng hoàng, đối diện cây xăng và quân đội, vô đó mướn 1 phòng đi, rồi xong dt cho ngọc bik số p, mình suy nghỉ, sao lại dể thế này, liệu có gài bẩy mình ko, nhưng đả lở rồi đành liều lun, có gì rút ra bài hoc về tội NGU hjhjhjhj, rồi củng đi nhưng ghé tiệm thuốc tây trc mua hộp rock hehehe ui chạy tới ks phung hoàng lấy p,rồi dt mb , mb nói đợi mb 15p, thì nằm xem phim, rồi thì có dt mb gọi, allo hoàng nghe, hoàng lấy bịch đồ mới mua đem qua phòng 304 cho ngọc nha, ngọc đang bên đây nek, sax thì ra là mb kỷ mướn thêm phòng kkkkkkk, thế là bay qua liền, tới cửa phòng mình dt cho mb mở cửa, mb nói hoàng mở đi ngọc ko có khóa, thế là mở cửa vô bước vô ko thấy 1bong người, hok le bi lừa thật sao, thì vừa lúc này trong cửa tolet mở ra kêu mình hết hồn, mb nói hoàng ơi nhớ khóa cửa lại và chốt cửa kỷ nha, rồi đưa bịch đồ qua đây cho ngọc, hehehe yên uùi, thế là khóa nhanh và liền rồi bước lại tolet đưa cho mb, sao mà chỉ lú có cái đầu ra vậy, hixhix, ùi mb đóng cửa lại kêu hoàng mở tivi mở đài nào có nhạc nghe, và mình leo lên giường năm mở nhạc nghe, nhưng trong tolet nghe tiếng nước vòi sen xả dồn dập, chắc là mb tắm đây, rồi thế là mb bước ra với bộ đồ lót mình mới mua trên người, và nói hoàng bik lua màu quá màu tím là màu gợi tình nhất đó ngọc thua hoàng thì giờ ngọc phải thật sự là người tình của hoàng nè người tình trẻ con, ax ax lại nửa rồi, rồi mb nói hoàng chuẩn bị mà mệt mỏi với người tình lớn tuổi này nè, ko xin đầu hàng ko xin chịu thua nha, mình nói ok nhưng sợ ngọc chịu ko nổi hahaha, mb trà lời lại trẻ chỉ dc cái là mạnh và hăng thôi, chứ ko dc dẻo dai hjhjhjhj, mình nói để rồi xem, rồi mb kêu mình đi tắm cho mát và sạch, nghe theo lời mb, tắm nhanh và lẹ 1p 30 giây là xong hahaha, khi bước ra mb ồ lên 1 cái và nói tướng này iu chị ngọc chắc mau chạy trốn hjhjhj, mình nói uhm thì trốn nhưng chui vô lổ kia trốn chứ ko ra kkkkkk, thế là leo lên giường nằm cạnh mb,và ôm mb, rồi mb nói hoàng ơi để ngọc làm cho hoàng sướng nhá, nhưng ko dc quan hệ nghe, hixhix mình nghỉ hok lẻ mb tới ngày nhưng mình củng hỏi sao vậy, mb nói là ko có bcs quan hệ ko an toàn, khi nào thật sự là của nhau, ngọc chiều hoàng hết cở, mình thở phào nhẹ nhỏm và nói ngọc yên tâm hoàng ghé tiệm thuốc tây mua rồi, và chạy vô wc móc túi quần jean lấy hộp bao rock và ra nói với mb là rock hân hạnh tài trợ chương trình này, mb nói hoàng ghê quá nghe và củng kỷ lưởng quá, rồi mình hỏi, nếu ko có ngọc ko cho hoàng quan hệ hả, mb tl uhm vì ngọc sợ có thai, với lại uống thuốc ngừa thai thì nóng lắm hoàng ak, rồi mình hỏi lại thêm 1 câu nửa vậy lúc nảy ngọc nói khi thật sự của nhau ngọc chiều hoàng là sao, mb tl là ngọc sợ hoàng trẻ t chỉ ham muốn chinh phục khi dc sẻ bỏ hiểu chưa, còn nếu hoàng iu ngọc thật sự thì ngọc ko cho hoàng dùng bcs đâu ngọc sẻ cho hoàng cảm giác nồng nhiệt hơn rôi ngọc sẻ uống thuốc ngừa tháng hiểu chưa hjhjhjhjj, ak thì ra là thế hiểu rồi hjhjhj rồi mình hôn vào môi mb , mb củng đáp trả lại 1 nụ hôn và cái lưởi luồn vào miệng mình , ôi phê quá, rôi mb ngồi dậy cởi áo ngực và quần chip hồi nảy mình mua quăng lên cái bàn, và cởi cái quần lót của mình ra và cũng quăng lên cái bàn, xong mb lại cùng mình ăn chảo lưởi dc khoản 1p tay mb đả mò và vuốt ve thằng nhõ của mình, lúc này nó đả cứng từ bao giờ, rồi mb liếm và nút vú và liếm dài tới thằng nhỏ, và cầm nó lắc lắc rồi nói, xem em trai của hoàng có chịu nổi khi ngọc hun ko hay là khóc nhè ra liền nhá, mình tl dùm chắc kiểu này nó khóc nhè quá ngọc ơi vì chưa dc ai hun nó cả ( cái này mình nói xạo nè đả ko bik bao nhiêu cái miệng mb và hàng và rau liếm nó rồi kkkkk) mb nói vậy là nhỏ chết với chị rồi hjhjhjh mb bj và liếm 2 bi mình nút ra nút vào hjhjhj phê quá trời định nằm hưởng cảm giác này lâu 1 tý mà nghỉ lại nếu mb làm lâu mà nhỏ ko khóc thì mb nghỉ mình nói xạo vậy thì đành nói trong đầu với thằng nhỏ kung hảy khóc đi khóc đi đừng ngại ngùng và thế là chuẩn bị ra và nói với mb thằng nhỏ sắp khóc rồi để mb ngưng lại ko liếm nửa, vậy mà mb ko ngưng mà ngâm lun thằng nhỏ vào trong miệng mà bú miệt mài thế là ôi thôi rồi khooooooooocccccccccccc dayyyyyyyyyy cả tỷ lính tráng sỷ tinh binh tinh nhuệ đả ra vào miệng mb, nhưng mb ko ngưng mà cứ bú siết để vắt hết còn sót lại bên trong thằng nhỏ rồi mb cho thằng nhỏ rời khỏi miệng mb sao đó mb nhả ra trên bụng mình và thằng nhỏ mình rồi vuốt và nói nhiều quá ak nó khóc quá trời lun nek hoàng hjhjhj, thế là 1 phát tê tê, rồi mb vô trong wc rửa miệng mình củng vào wc rửa thằng nhỏ và bụng mình, khi trở ra mình nằm và ôm măng mê bầu ngực khủng của mb có ti hơi ngả màu nhưng vẩn còn hồng hào và săn chắc, rồi mb củng mân mê thằng nhỏ mình, rồi mình chồm vào ngực mb bú và nút ti mb , tay thì rờ hang động có cả rừng cà mau ôi thôi nước suối nó rỉ tự bao giờ thế là cho 1 ngón vào thọt thọt móc móc nghe chớp chép chợp chạp, mb chịu ko nổi ghì đầu mình vào ngực siết chặt rồi đẩy đẩy mình xuống phía hang động , ak thì ra mún mình vét máng hang động, có qua thì có lại thế là chòm xuống hang động le cái lưởi liếm 1 duong dài từ dưởi kẻ lổ nhị dài lên tới cái hột tròn tròn nhỏ nhỏ hồng hồng tái nhạt ( cái này là nói thật nè bướm của mb 2 mép nó có cavat nhưng ko thăm đen mà là màu tái hồng hjhjhj) rồi mình bú và nút cái hột ấy của mb, mb giảy giụa thở hơi lên 2 chân co đạp quần quại đến khi chịu hết nổi thì đẩy mình ra, nhưng đây là lúc giết người ăn sò nek, càng đẩy mình thì mình càng nút siết vào, rồi mb ko chiu nổi nửa bật ngồi dậy sô mình ngả ngửa ra đè lên người mình và nói bộ hoàng mún nhai và nuốt luôn em gái của ngọc hả, mình nói tại eg ngọc đẹp và thơm quá hjhjhj, rồi mb chồm qua cái bàn lấy hộp bao, xé ra 1 cái, và đeo vào cho mình, rồi mb ngồi trên mà nhắp hixhixhix lúc này em bị hiếp nè, mb nhấp liên hồi càng ngày càng nhanh và dập mạnh đau và thốn cái háng lun, rồi mb ứ lên 1 tiếng nằm dài lên người mình , thế là mb đả đạt được khoái cảm rồi, tới lượt mình thôi thế là lật mb nằm sấp lại banh 2 chân mb ra rồi nhét thằng nhỏ vào hang động rồi dập 1 phát thật mạnh và sâu vào hang động mb chỉ thốt dc 1 tiếng HỰ rồi mình củng nhấp nhanh và mạnh mb lại sướng phát điên 2 tay nắm 2 bên cái ga giường miệng thì cắn cái mềng để ko phát ra tiếng rên và chịu đựng rồi bổng nhiên mông mb củng nảy theo nhịp dập của mình rồi mb nói ra đi hoàng ơi ngọc tới rồi nek ra cùng ngọc đi thế là mình càng ngày nhấp càng nhanh rồi 1 2 3 aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa thằng nhỏ giựt gựt trong hang động của mb nằm đè mb nghỉ mệt thở hổn hển 1p rồi rút thằng nhỏ ra dòm vào hang động của mb thì thôi rồi nhửng hàng cỏ giờ nó ko dựng và xum xuê nửa mà giờ nó dính vào nhau bởi vì nước lủ tràn ra làm nhửng cành cỏ dính vào nhau ướt nhẹp

cả 2 cùng đi tắm chung mb tắm và chả rửa cho thằng nhỏ em nhiệt tình và bóp siết nó 1 phát và nói sao kung nhỏ mà kung hư quá vậy bắt nạt chị mệt quá trời hjhjhj rồi em ra nằm xem kịch hài rồi mb ra ôm chồm vào lòng e cùng xem dc 1 lúc thì em chọc mb tay em móc móc cửa động của mb, nhưng mb vẩn im ru ko nói gì móc dc 1 tý mb chòm xuống thằng nhỏ em và bú nó rồi quay ngược hang động cho em vét thế là 69 mà thích nhất là mb liếm từ dưới dài lên đầu thằng nhỏ rồi liếm vòng vòng đầu của nó rồi xong liếm nhẹ nhàng cái cọng gân bự ở cái đầu tê lắm lun thế là em lại ra thêm 1 phát nửa, nhưng lần này nó chỉ giựt giựt và khóc 1 ít nước chảy dài xuống tới 2 hòn bi hjhjhj mb nói nó hết nước mắt rồi kìa jhjhjhjhjjhj thế là nằm ôm mb ngủ 1 giấc lun tình dậy hixhixhix dòm đồng hồ gần 7h tối, thế là cả tắm 1 lần nửa và mặc đồ vào rồi về mb về trc , mình về phòng cở 20p sau mình mới xuống tính tiền

TỚI BÂY GIỜ THÌ ĐẢ CHECK CỦNG HƠN 14 LẦN RỒI MÀ 1 LẦN TỪ 2 ĐẾN 3 HOK AK HJHJHHJ

VÀ H THÌ TỚI THÔNG TIN CỦA MB

MB TÊN NGỌC 34T

KHU VỰC LONG XUYÊN AN GIANG

SỐ DT CÓ 2 SỐ 1 LÀ SỐ CHÍNH 2 LÀ SỐ NÀY CHỈ CÓ MÌNH VÀ MB BIK VÌ ĐỂ LIÊN LAC

NICK YAHOO CO 1

MODD THÔNG CẢM EM NHÁ VÌ KO CÓ HÌNH LÚC CHECK VÌ H EM SÀI 1208 RÙI CHỈ CÓ HÌNH LÚC CHAT YAHOO EM LƯU LẠI

SHARE CHO BÁC NÀO LẢO LUYỆN VỀ MB, SỢ NEWMEM LẮM ÙI ĐẢ BỊ 1 BÁC NEW ĐÂM 1 LẦN VỀ 1 E RAU Ở KIENGIANG
















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét