model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Rạch Giá] Massage VT2 - Tui đi thổi kèn


[Rạch Giá] Massage VT2 - Tui đi thổi kèn



Chào tất cả anh em Thiên Địa. Tình hình là





Thiệu.Fi



tui vừa mới đi xông hơi mát gần ở VT2 về. Đây là lần đầu tiên



Thiệu.Fi

tui vào VT2 , trước giờ toàn ghé
SEAL***

,
Mi**sa

, và
T*****H

thôi.



Nếu như anh em nào ở RG thì sẽ rành chỗ này thôi , vì nó không phải mới mẻ gì nữa . Còn anh em tỉnh khác thì cứ bắt taxi và nói VT2 thẳng tiến!




Tui và thằng bạn quẹo vào chưa kịp xuống xe thì đã thấy bầy tiên nữ bu đen bu đỏ ở quầy vé tập trung coi phim truyền hình Đài Loan , có một em đứng dậy và nói lớn :

" Khách vô kìa mấy má uiii "


... Cũng tếu ... Thế là bóc 2 vé và vào phòng cởi đồ xông hơi thôi!




Chỉ duy nhất xông hơi ướt thôi nhé .. ngồi bù lu bù loa cùng thằng bạn tầm 5 phút là dzọt ra đi tắm! Ra phòng tắm thì thấy mấy em ngồi dưới sàn nhóc hết trơn. Bé thì thêu tranh , Bé thì xếp khăn , Bé thì chơi game , Bé thì địa địa tụi tui vô phòng tắm





Xông Hơi :

hông có gì đặc sắc , mùi không đa dạng , phòng xông hơi không được rù quến cho lắm




Phòng Tắm :

mỗi phòng đều có máy nước nóng nhưng lại chả thấy nóng đâu? Dầu gội thì có Sunsilk , Xmen .. có cái chai 2 in 1 gội và xã mà hiệu gì thì



Thiệu.Fi


tui quên rồi






Trích dẫn:









Vô thẳng vấn đề đây! Bé tui đi tên K* - số 04



Body gọn gàng săn chắc cân đối , cao vừa phải , mặt mũi hông xấu , cái miệng duyên duyên tía lia tía lịa.





V1:

vừa thôi không bự , tay tui thì nhỏ àh nghe .. không còn săn mà cũng không có nhão (với mấy bé massage thì chuyện này cũng dễ hiểu thôi! Vì mấy anh em nhào nặn quá trời mà)



......


V2:

đủ để ôm eo ếch .. bụng hông bự nhé



......


V3:

mát và mịn .. vừa với dáng á!



......


BƯỚM:

có lông , không rậm lắm , còn nước và còn ấm (lúc vào cũng khoảng 9h tối rồi)

|

CÓ MÙI KHAI NHA
|





......

Service :

nghe tui kể ở ngay bên dưới nhé



Vào phòng thì em đưa cái vú cho mình bú ...

... í lộn , đưa chai nước cho mình uống. Xong là bắt chuyện liền (điểm này được) :




-Em


: í trùi ui .. cái bụng anh phệ phệ trắng trắng mắc cười quá àh




-Tui


: chút xíu em nhìn Cái Củ Cải lủng lẳng nâu nâu em còn mắc cười dữ nữa




-Em


: Hổng thèm .. mà nhìn anh ú ú như Đôremon dzậy á .. híhí



-Tui


: thì bữa nay Đôremon lại tí ta tí tởn với Xuka nè .. híhí



-Em


: vậy nằm úp lại đi rùi Xuka massage cho Đôremon . há há


Em trèo lên nhún tới nhún lui trên cái đít của tui thấy mà mắc cười .. Kỹ thuật đấm bóp của em hông có tốt , nếu hông muốn nói là sơ sài. Vuốt tới vuốt lui cho lên rồi hổng nói hổng rằng em thổi lỗ tai



Thiệu.Fi


tui cái phù .. nút vú nhè nhẹ cái ,rồi cái lưỡi của em đi ngược lên lỗ tai bên trái rồi lèo lái xuống dưới cái đùi .. xong lại chùi lên cái bụng rồi giả bộ đụng vô cái rốn .. ai dzè nó thốn tới tận chim và tui lim dim nằm hưởng





Kè kè .. em rút vài tờ khăn ướt ra và chùi chùi Cái Củ Cải của tui .. sau đó thì mút lấy mút để , được chừng 1 phút em dùng tay rồi lại dùng miệng , cứ như thế mà luân phiên . Mình thì đang mò

BƯỚM

lại đột ngột bị cái đùi em kẹp lại hông cho vào nữa !




Cũng tạm chấp nhận vì


Thiệu.Fi



tui chủ yếu là sờ mông và nằm cong chim hưởng thụ là chính. Nhưng khi làm hơi lâu khoảng 10p chưa ra được em bắt đầu đổi thái độ. Hông cho đụng gì cả mặc dù tui sờ mông và nắn nót cái vú rất nhẹ nhàng! .. Em bú vú tui mạnh dần và dùng tay cho tới lúc tui ra luôn (được thêm tầm 2 phút) .. xong rồi thở cái phù , thều thào nói :

"nhỏ mà có võ"


. Hổng biết là đang khen hay trách móc.



Trước khi mặc đồ lại và đi về thì chụp choạc được vài tấm hình quanh phòng với 01 tấm body em nó (nhưng má ơi .. em nó hông chịu , xóa liền luôn)



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Còn đây là đánh giá của thằng bạn


Thiệu.Fi



về cái Bé massage cho nó


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Trích dẫn:









Tên :
Y* - số 19

....

Body :

Tươi xanh có da có thịt .. hông béo nhé! ( phần này tui có ngó thấy )


....

V1 :

Ái chà , coi bộ cỡ trái cam àh .. bóp đã tay


....

V2 :

có chút mỡ .. vỗ kêu tủng tủng


....

V3 :

vừa so với dáng


....


BƯỚM :


cũng còn nước nôi đủ vọc vạch


....

Service :

BJ , đá bi , đi đường lưỡi xà quần vòng vòng cái bụng



-Cha đó say hổng biết nhớ gì hông mà ra hỏi trả lời cũng rành mạch!



-OK , như vậy là xong bài report của



Thiệu.Fi




rồi .. Lần đầu post bài có gì sai sót mong MOD với các anh em bỏ qua cho .. rất cảm ơn anh em nào quan tâm đọc bài .. Các lão thành có đi ngang chiếu cố cho



Thiệu.Fi




ít tín dụng để thoát kiếp newbie





Một lần nữa xin cám ơn và hẹn gặp lại


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét