model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ACVT] 1 ngày xui xẻo tại Long Hải


[ACVT] 1 ngày xui xẻo tại Long Hải

Hôm nay có việc đi Long Hải, mình định ghé thăm các quán cafe võng ở gần ngã ba Lò Vôi thử 1 lần cho biết. Trước đây mỗi lần đi ngang qua thấy các em mắt xanh mỏ đỏ đứng lắp ló hoài trong lòng tôi rất ngứa ngáy.


Đầu tiên mình ghé quán Hồng Thắm. Vừa bước vào thì thầy trong quán có 1 anh đực và 3 cô gái ngồi trò truyện với nhau. Ba cô gái nhìn quá xấu làm mình mất hết cả hứng. Một cô trong số đó lại kéo ghế ngồi với mình, cái mặt cô này buồn như cái bánh bao chiều (chắc mới đánh bài thua). Ngồi cả buổi chẳng thấy hỏi hang gì mình nên mình tính tiền luôn để đi qua quán khác.


Tiếp đó mình vào quán Hồng Gấm. Vào trong thấy có duy nhất 1 thằng đực rựa. Nó hỏi mình có "yêu cầu gì đặc biệt" thì nhớ nói với nó, để nó đi kều về. Mình chỉ biết lắc đầu thôi vì ít nhất cũng phải thấy hàng mà mình ưng ý thì mới kêu lại ngồi được. Chứ để nó đi kêu về lỡ gặp mấy em xấu quắc thì muốn đuổi đi cũng tốn nước bọt. Mình bị cái vụ này hoài, lỡ kêu gái ra ngồi mà không dùng dịch vụ của nó là nó sẽ ngồi năn nỉ hoài mệt lắm. Có đứa còn chửi và đốt phong long nữa ấy chứ! Ngồi 5 phút, uống nửa chai trà xanh không đá, mình quyết định đi thêm 1 quán nữa. Đây sẽ là quán cuối cùng, nếu không được thì mình sẽ nhịn luôn.


Quán thứ 3 mình vào là quán Biển Xa. Quán gì mà tiếp viên em nào cũng xấu hơn bà chủ trong khi chủ đã ngoài 40 rồi. Với lại khi mình vừa tới thì có mấy anh giai u 50 đi vào hát Karaoke nên các em bỏ đi qua phục vụ các anh đó. Mình nản quá nên quyết định đi về luôn.


Về qua cầu Cửa Lắp thì mình có triệu chứng của "bệnh đái đường". (Từ sáng đến giờ mình mới uống nước ở 4 quán rồi. Ba quán võng + với 1 quán uống từ trước ở Vũng Tàu). Để trị "bệnh đái đường" mình quyết định ghé vào quán 92. Mình định ghé vào kêu chai nước để mượn cớ đi nhờ toilet thôi ai ngờ cái quán này cũng có đào. 2 cô mập như trái mít, 1 cô ốm nhom như trái cà. Một cô mập lại ngồi với mình, cô này mập nhưng da trắng và vòng 1 rất đồ sộ nhìn cũng tạm được. Mình nghĩ bụng hay là vớt vát được bao nhiêuhay bấy nhiêu chứ chẵng lẽ đi cả buổi lại về không. Chứ kịp quyết định thì em nó hỏi: "Anh đi nắng mệt không anh?". Mình nói mệt thì nó bảo: "Anh vào trong đi em làm cho anh hết mệt". Mình hỏi: "vào trong có gì vui không em?" Em nó trả lời: "Ở đây tụi em có nhiều chương trình vui lắm anh, anh tắm cho mát rồi vào phòng máy lạnh em phục vụ cho, em dám chắc là anh sẽ quên về luôn đó!" Đến đây mình nhìn vào miệng em nó thì thấy hàm răng nó dính đầy thức ăn ở trong kẻ răng. Mình nghĩ đền chuyện số thức ăn thừa này 1 chút nữa sẽ chuyển sang định cư ở trên người "thằng đàn em" của mình, mình cảm thấy nổi cả da gà. Thôi đành chia tay em nó và kết thúc 1 ngày check hàng kém may mắn nhất trong đời checker của mình.


Viết bài này mình không có ý định bôi bác ai cả vì cũng có thể mình không gặp may chứ nếu đi lúc khác thì mọi chuyện sẽ khác cũng không chừng. Mình chỉ muốn kể lại 1 câu chuyện buồn mà các bạn rất khó gặp được.


Tối nay mình sẽ tiếp tục check mấy quán cafe BJ trên đường Nguyễn Thiện Thuật và sẽ tiếp tục report.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét