model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

REPORT HIỀN 122 - Cái tên nói lên tất cả




Chào các đồng dâm

,


Em xin làm cái report về em Hiền 122. Gặp e chiều qua, mà h trong lúc ngồi đợi trận MU - ManCity nên rảnh rỗi viết bài rp chơi, hehehe... Như bao checkers khác, nhận thông tin e nó, bấm số, gọi, a là bla..bla.. OK, thế là set xong kèo. Đúng giờ có trym, ý nhầm có mặt đúng nơi quen thuộc khu vực NTB-TB, lấy fong` rùi nt cho e nó. Được chừng 5ph là e nó gõ cửa ồi, j chứ giờ giấc thế này chứng tỏ có ý thức tốt, thích rùi nha

. Mở cửa thì đúng thiệt, iem hok cao nhưng da iem sáng. Miệng e cười duyên và rất thân thiện

. Ấn tượng ban đầu quá tốt. E với mình bắt chuyện như đã quen từ 100 năm trước rồi ý

. Nhưng thấy gái là em lại sồn sồn lên các bác ạh, chịu j thấu. Mồm thì nc vậy chứ mắt mũi chân tay hoạt động tới tấp, 1 hồi là 2 đứa dắt nhau vào nhà tắm. Iem nó nói chuyện rất là HIỀN, đúng như cái nghệ danh của iẻm

. Tắm táp xong rùi lên giường nằm nc 1 chúc, nghịch ngợm 1 chúc rùi mới zô hành sự

. Mình đặc biệt đánh giá cao thái độ của 1 số iem hàng ở kv này, rất tình cảm. Nếu mình dịu dàng và nhẹ nhàng với các iẻm, thì mình sẽ đc đáp trả lại 1 cảm giác "rất người yêu" các bác ạh

. Về phần tiếp theo thì ai cũng như ai thôi

, mình viết report chứ hok viết truyện sex nên tới đây thôi. Xin vào phần oánh giá - nhận xét lun

.


- Face: Mãn teen nhưng ưu nhìn, dễ thương, hay cười và cười rất thật. Thích e ở điểm này

.

- Body cao khoảng hơn mét rưỡi

. Da dẻ trắng trẻo mịn màng, hình dưới chụp = đth cùi + phòng hơi tối nên nhìn zy chứ hok phải zy.

- V1: Không phải bưởi nhưng cũng cỡ cam sành ồi. Nói chung là bóp đã tay ồi

.

- V2: Có chút eo. Nhưng e thuộc dạng nở nang nên tất nhiên ko có eo như mấy e mình dây được

.

- V3: Doggy là bao phê lòi lun

. Nói zy tự hiểu, chưa hiểu coi hình

.

- V4: Hoa lá tự nhiên nhưng ko rậm rạp. Bót + khít lắm

, nước nôi ko lênh láng nhưng lai láng thằng em lun

.

- Service: Còn hơi yếu, nhưng được cái tận tuỵ, nhiệt tình, chịu hợp tác và nghe lời. Cần các bác chỉ bảo thêm cho e nó. Nhưng đừng bạo dâm em nó nhé các cụ

. Em Hiền thuộc dạng nhẹ nhàng, tình cảm, mình iêu chiều em nó thì em nó sẽ đáp lại xứng đáng với mình

.

- KV hoạt động: NTB-TB.

- Giá niêm yết: 500k/s. Ai đi shot 2 thì hỏi và thương lượng với em nó chứ mình trước giờ ko đi 2 shots bao giờ

.

- Share pháo: Do ko thấy thông tin là hàng bản quyền hay gì hết nên mình share tẹt ga, có thời gian vào check sẽ share hết sức có thể. Các đồng râm cứ TD bên trái, Thanks bên phải, comment ở dưới là mình share hết. Đừng nhảy xổm vào nhà mình nhé, mình delete vô điều kiện đấy ạh.


Report chữ tới đây xin hết, các bác đọc chữ chán rùi thì coi mấy tấm hình ở dưới quay tay lấy khí thế nhé
































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét