model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Em Yến PXL 407 - Nhẹ nhàng như ng yêu nhưng rất thoả mãn ^^




Hnay buồn ko có gì làm,cty thì cúp điện nên ngồi liên lạc với em Susi Hồng Ngọc thì em ấy báo đèn đỏ

.Nên đành liên lạc qua các em khác.Sau 1 hồi liên lạc đủ em thì cũng có đc cuộc hẹn với em Yến PXL

.

Em ấy hẹn mình ở KS trên con đường của các loài hoa.

Vào lấy phòng nt thì 10-15p sau em ấy có mặt.

Vào vấn đề chính luôn :

Face: 6-7d - nhìn còn teen,nhưng có nét buồn

V1: 6d - không được to cho lắm, nhưng cũng vừa tay.

V2: 7d - mình dây,cây cảnh.

V3: 6d - trắng,to so với thân hình của em nó.

V4: có cravat, còn khít nhưng đc cái nước nôi đầy đủ.

Service: Em này nc nhẹ nhàng,tình cảm,làm tình như ng yêu.BJ,đấm bóp,đủ trò

Hỏi em quê ở đâu thì em nói ở bển (Long An là LA

) rồi còn khen mình đẹp trai nhưng nếu có ng yêu như mình thì ngày nào cũng rủ đánh nhau




KV: PXL

Tổn thất: 500k/s + 80k/ksan.


Mọi người vào xem thì tks và +td cho mình để thoát kiếp nb.Xin chân thành cảm ơn.Anh em nào xin share thì cứ đầy đủ thủ tục là tks và + tín dụng nha.Mình sẽ share từ từ cho đến khi hết thôi



Đặc biệt là KO INBOX nha mọi người.INBOX là mình xoá và ko share nha.Lần trc mình ko biết,cái inbox full luôn



Cảm ơn mọi người đã đọc bài


NB post bài,có gì sai sót mong MOD tận tình chỉ bảo và bỏ qua.


Sau đây có 1 ít hình mời anh em xem qua :





























































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét