model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ACBH) Recheck htgd có cum in alo ở ngã 3 trị an


(ACBH) Recheck htgd có cum in alo ở ngã 3 trị an

Chào mod và toàn thể anh em hội thiên địa! Hôm nay nhân tiện đi ngang htgd này liền ghé check lại xem sao! Thật buồn là e hôm trước làm cho mình đã nghỉ lâu rùi! Chỉ còn 1 mb và 1 e nhìn cũng khá xinh! Mình chọn e teen vào mà hôm nay e ấy bị kẹt!!! Hic, thôi thì lỡ vào quán đành nhắm mắt đưa chym cho mb vậy!

Vào trong thì lại thất vọng tập 2 với mb này! Sv đã kém mà còn xin thêm tiền nếu muốn cum in alo nữa!!!

Về đến nhà mà thấy áy náy với những anh em mà được mình share nên làm report này xin lỗi những anh em đã cảm thấy thất vọng giống mình!

Nếu anh em nào có info quán này mà chưa vào thì mình khuyến cáo không nên vào nữa nhé!!!!

Chào thân ái và quyết thắng!!!!!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét