model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Mật Mã Cá Kiếm = Hồng Ngọc 173


Kính chào toàn thể anh em,


Em này do lão
Swordfish

share cho mình, mỗi lần vào thiên địa thấy nick lão ấy là mình lại nhớ tới phim
"Mật Mã Cá Kiếm"

với bộ mặt lưu manh của John Travolta và
cặp vếu huyền thoại của Nữ diễn viên đóng chung

.


Nhận được
Mật Mã Cá Kiếm

mình thực hiện gọi ngay một cuộc, sau vài ba tin nhắn qua lại rùi cũng set xong kèo. Địa điểm hẹn với em tại SA-NTB, quá quen thuộc với các checker thiendia nhà mình.


Vào phần chính cho nhanh

:


Giờ giấc hẹn hò nghiêm chỉnh, Mặt mãn teen rùi nhưng nhìn hiền lành dễ thương. Da sáng màu, láng mịn, sạch sẽ thơm tho. Cao tầm dưới 160cm. Body nhìn chung là ổn.


V1

: cam hơi mềm còn hạn bảo hành nên vẫn sử dụng tốt.


V2

: Cũng có eo ót đâu ra đó.


V3

: Phình phường, không có gì đặc biệt.


V4

: Lông lá tự nhiên, có khuyến mãi một miếng sushi trang trí, sạch không mùi, nước nôi bao la.


SV

: Rất nhiệt tình, hợp tác, không hối thúc.


Rổ rá

: 500k/shot.


Share pháo :
Sẽ gửi Mật Mã Cá Kiếm cho bất kỳ đồng dâm nào không phân biệt New Old

thảy vào inbox mình tên của Chủ nhân cặp vếu huyền thoại

đóng chung với John Travolta trong phim Mật Mã Cá Kiếm.



Thanks các bác đã xem rpt. Hình ảnh kèm theo minh chứng buổi ngon kum của mình, mời các bác thị râm. Thanks lão
Swordfish

MotCaiNua nha.




































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét