model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Chip 289 - Có chú chim non nho nhỏ



Hôm nay lên 2 bài cho máu xong tu 1 thời gian đi truyền nước biển



Đầu tiên là xin cảm ơn bro


vechai_2999

đã share pé Chip này, chắc cũng lâu rồi mà giờ mới trả bài dc

. Đây là lần thứ 2 mình đi pé Chip, lần đầu ko có hình nên ko report được.


Pé Chip là em mà mình có cảm tình nhất. Nhớ lần đầu gặp mình hơi bất ngờ vì nghe tên Chip là thấy nhỏ rồi, gặp em còn buồn cười hơn nữa

, cao chắc tầm 1m4

, em cao khoảng 1m8 là ngon trym

, 1m4 nhưng cởi áo ra thì "ôi đệt, zú em nằm lộn người rồi...@@" . Vào phòng là líu lo, hót như chym luôn, phục vụ ân cần chu đáo từ lúc vào phòng cho đến lúc mặc quần đi về

. Với pé Chip thì các bro yên tâm là trong phòng ko lúc nào thiếu tiếng nói tiếng cười, trừ khi ẻm đang bj thôi



Nhưng đừng nhìn tướng mà lầm chết đấy

. Làm việc hơi bị chuyên nghiệp, có sổ sách ghi chú đàng hoàng nhé nên bro nào có hẹn trước thì yên tâm là ẻm ko tha cho 1 ai đâu

. Những bro mới đi lần đầu coi chừng bị ngợp bởi khẩu dâm của ẻm đấy

. Với pé Chip thì các bro cứ nằm yên đấy mà bị....à nhầm được hãm nhé

.


Kỷ niệm lần đâu là lúc ẻm đang cưỡi ngựa tự nhiên gục đầu xuống ngực mình rồi nói lí nhí "Em ra rồi", lúc đó mình đang phê nghe nhầm thành "Em đái rồi"

, hoảng quá mình bảo "Gì vậy em, đái ra rồi hả =.=" ", mém tí bị ăn cùi chỏ

.


Lần thứ 2 này set kèo hơi khó chút. Gặp ẻm ở cái Nhà Mật Ong, hết phòng nó đưa lên tít lầu năm (lần này lại gặp PA 144 ngồi ở cầu thang, có duyên với em này ghê trời

), mình và ẻm thuộc dạng nhỏ con mà nó cho vô cái phòng chà bá lửa @.@, cũng nằm tâm sự, cũng nói về cv, về những khó khăn khi ẻm đi làm.....ẻm bảo sợ nhất gặp mấy anh trẻ trẻ, khám phá thì ít mà phá hoại thì nhiều

. Rồi thì cũng vào phòng tắm chung, kì cọ thằng lớn rồi thằng nhỏ

.


Skill thì cũng bài bản, đủ món ăn chơi chỉ thiếu tuyệt chiêu cuối là full option rồi, vui vẻ nhiệt tình. Đến mình vật ẻm ra để thử bí mật

, mình đang làm thì ẻm nắm đầu mình, rồi biết luôn, sắp đến nóc rồi đó

, ẻm hỏi "anh biết chuyện này hả ?" - "biết chứ, lần trước ko thử, lần này thử ai dè đúng

". Bí mật gì các bro tự khám phá nhé, mình đọc trong bài report nào đó quên roài. Mà có thử cũng đừng thử quá chớn, ko là ẻm nằm bất động như sex toy luôn đó



Túm váy lại là: bỏ qua vấn đề chiều cao, thì pé Chip hơn hẳn mấy em tầm khúc 400. Bro nào thích trò chuyện, nhí nhảnh, xì teen, trong phòng lúc nào cũng có tiếng cười, tâm lý thoải mái, serve nhiệt tình, chu đáo muốn biết cảm giác được hiếp thì pé Chip là good nhất rồi

.





Trích dẫn:










Oánh giá:


Nick: Chip 289


Tuổi: 21 (nghe ẻm nói sinh năm 93)


Nơi oe oe: Nghe ẻm nói ở núi rừng rú nào đó



Body: Cao tầm 1m4



Skin: Láng mịn, mát


Face: xì teen xì tai xì tùm lum, trang điểm chút đỉnh


V1: Hơi to so với body của em, nhưng ngon với anh em

, hệ bưởi nhỏ.


V2: Có tí mỡ nhưng vậy ok chứ ẻm nhỏ con mà còn eo nữa nhìn kì =.="


V3: Hợp với em, ko to quá mà cũng ko lép quá


V4: Sạch sẽ, em chăm sóc vệ sinh rất tốt nhé, cỏ cây tốt, ko quá sum xuê


Serve: Khỏi bàn, bài bản từ đầu đến hán

, ko hối thúc, tâm sự trò chuyện như người tình trăm năm, hợp tác mọi tư thế


Price: 4 tờ polyme xanh lá cây


Vùng phủ sóng: Q10




Vài tấm hình gọi là.


























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét