model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ACBD) rep lại bài em phương sv dhbd


(ACBD) rep lại bài em phương sv dhbd

chẳng là bị mod xóa bài trước vì lý do hàng họ ko tên tuổi ko sđt. lại mần mò lên đây rep lại bài cho anh em đồng dâm.

Số là tình cờ gặp đc em Phương sđt: 01674xxx887 trên ola. em nó than thở vừa bị bạn lừa hết tiền nên đang kẹt tiền đóng tiền nhà trọ và tiền ăn. Con chym mình dễ mủi lòng nên muốn giúp em nó. đt cho em nó đá đưa dăm 3 câu truyện phải trái rồi cũng có 1 cuộc hẹn vào buổi chiều.

2h mình chạy lại chỗ hẹn thì em nó đã đứng chờ từ lúc nào.lên xe chạy thẳng qua bạch đằng ngồi uống cf nghe em nó tâm sự. khoảng gần 1 tiếng đòng hồ thì bay vào ks luôn.

em nó lấm lét rón rén theo sau mình ngoan như cún ấy. vào phòng kêu em nó đi tắm thì em nó bảo mình tắm trc đi em nó thấy ngại. bay vào wc rửa mỗi con ku cho sạch rồi nhảy lên giường. em nó tắm xong mặc lại quannf áo và ngồi ngay cuối giường. nói mãi em mới chịu nằm xuống xem phim với mình.mình ôm eo và bắt đầu lần mò. lúc đầu em nó cứ dãy dụa. nhưng khi tay mình xoa đúng điểm thì em nó nằm đờ ra vì phê. nước non chèm nhẹp trên tay mình. lột bỏ hết quần áo mình trườn lên người bú liếm, xoa bóp. con ku nóng hổi biểu tình. em nó rên nhẹ nghe rất phê. đc 1 lúc mình kêu em nó bj cho mình. em nó nói khoản đó em nó ko rành lắm. thế là phải chỉ dạy. tuy hơi đau đầu cu nhưng lại thấy phê vì sự vụng về của em nó.

đeo bao vào chiến. short đầu 10p out luôn. tắm rửa nghỉ ngơi. nằm xoa ngực em nó chờ hồi phục thể lực. làm tiếp 1 short nữa. 2 đứa ôm nhau ngủ khoảnd 4h dậy mình đẩy thêm phát nữa cho đỡ nuối tiếc.

nói chung thỏa mãn tử đầu tới chân.

info của em nó nhé.

tên phương sn 94 hiện đang học dhbd.1 sđt 1 nick ola

v1 6d vừa tay. đầu ty hơi thâm nhưng còn cứng

v2 5d có chút mỡ nhé

v3 6d cũng bt, ko xệ doggy tốt.

(.) cái này thì còn khít nước nôi như suối

nói chung em nó nhiệt tình, nhẹ nhàng dễ bảo nên mình thích.

tổng thiệt hại 30k tiền nước, 30k 1 hộp 3 con sói, 150k tiền ks, em nó ko đòi hỏi nhưng mình thấy thích nên cho em nó 700k đóng tiền nhà trọ. rất xứng đáng

P/s: mình xài đt cùi nên ko chụp đc hình, mong mod thông cảm. mình muốn trao đổi rau và hàng với tất cả anh em đòng dâm nhé. lưu ý để lại info hàng hóa của mọi ng mình sẽ inbox em này và 1 vài em nữa mình biết nhé. trên tinh thần đôi bên cùng sướng.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét