model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Mỹ Tho] Những quán cà fe Gội Đầu out in alo và đào đẹp


[Mỹ Tho] Những quán cà fe Gội Đầu out in alo và đào đẹp

Thân chào các bạn ,sau một thời gian tìm tòi khám phá trên con đường sung sướng NTT mình đã tìm ra được vài quán ca fe gội đầu lý tưởng.



Sau đây mình xin chia sẽ cho anh em anh em newbie quan tâm đến :


- quán M ( chắc nhiều ae biết ) gần cầu đỏ ,bên tay phải hướng về cầu RM : các em trắng trẻo Tay nghề tốt ( ko có mỹ nhân) ,out in alo ,giá 140k.

-quán TD (chắc ae cũng biết) :v ,gần đèn xanh đèn đỏ,bên tay phải hướng về cầu RM : có 4 trẻ 1 già (nên đi trẻ) ,Tay nghề cũng tương đối tốt (có la liếm :v) nhan sắc tạm được ,out in alo ,giá bình dân ,đúng giá thị trường 120k.

-quán TN ở đoạn giữa đường ,bên tay phải hướng về tp , các đào thường ngồi trước quán khiêu gợi :v ,các em đủ loại trẻ già xấu đẹp ,đắc biệt có 1 em teen đẹp tuy ko chân dài tên T, out in alo ,giá 120k .

-quán YN kế bên quán TN ,có 1 em đẹp trắng chân dài nhìn mê ,tuy nhiên tay nghề ko được ngon lắm ,em này ko out alo , tuy em đẹp, giá 120k.

- quán LA kế quán SĐ cùng dãi với quán TD ,chỉ có 2 em dáng đẹp ,mặt đẹp , có 1 em có vú to đẹp dù mình dây, tay nghề tạm được có chiêu độc nhưng ko out in alo,giá 120k.


Mình sẽ share cho 1 số anh em có nhu cầu ,để lại yahoo nhé , sẵn lòng cho mình tín dụng nhe. ,hehe.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét