model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Lê Vy xxx388 => Sự lựa chọn tinh tế trong phân khúc yêu thương.


Là con người thì khó ai thoát khỏi cái rất tầm thường của quy luật tự nhiên, đó chính là bản năng gốc của chúng ta. Thật sự thì dù trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng không mất đi được điều đó, và tôi cũng không ngoại lệ.

Đúng ra thì tôi không viết cái report này, vì có viết thì theo tôi cũng là thừa do em Vy này nhiều người biết rồi và hơn thế nữa có lẽ do mình cũng không còn trẻ, không muốn bon chen. Nhưng thiết nghĩ nếu ai cũng như mình thì forum của chúng ta sẽ buồn tẻ và ngày càng mai môt đi. Đã check và có hình ảnh thì nên report cho anh em, chia sẻ cùng anh em trên forum, mong forum ngày càng vững mạnh.

Sài Gòn những ngày này rất nóng, nóng nhứt trong năm nhưng nếu bạn muốn mát dịu bên tai thì hãy gọi cho em Vy này, cô bé có một giọng nói rất ngọt ngào và êm ái, xua tan đi cái nóng bức của Sài Gòn. Và tôi đã gọi cho em để được cái hẹn bên Trg Sn thân quen của chúng ta. Em rất đúng giờ nha, tôi đánh giá cao các em gái đúng giờ vì đó là sự thể hiện của một con người nghiêm túc, biết tôn trọng người khác.

Sau khi tôi từ phòng tắm ra thì em đã chờ tôi trong tư thế này đấy, khiêu khích không các bạn ???





Các bạn biết không, thật là tội nghiệp cho cái thân già của tôi, định nằm xuống nghỉ thì em đã nhảy phóc lên người tôi, ôi thôi má ơi !!!! Hên là cây súng nó lệch vị trí, hú hồn !!!! Nếu không thì ……..





Nhưng em nào có chịu tha cho cái thân già này, em nói thua chiêu này thì em bày chiêu khác, vậy là em tung chiêu tiếp theo









Nhưng già chứ đâu có liệt, dồn tui vô thế cùng thì tôi đâm lại đó nha, nhịn là nhục mà cự là đâm





Chuyện gì thì cũng có hồi kết, thôi xin chào các bạn ! Cám ơn các bạn đã xem qua report !









Tổng kết:

Tên: Lê Vy 388

Location: Quận 8 Trung Sơn

Giá: 400k/s

Face: Teen.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét