model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report em Chip 289, quá tuyệt vời....


Có được info em này từ các anh em Thiên Địa Hội, xin cám ơn các bro. Liên lạc với em nhiều lần nhưng lần nào cũng không liên lạc được. Một buổi chiều đẹp trời nhắn tin cho em thì may mắn thay được em hồi âm và cho mình cuộc hẹn mở hàng vào sáng hôm sau ở một khách sạn gần cuối đường LHP Q10. Mình thấy em này lịch sự và kỹ tính, sáng hôm sau em gọi điện cho mình check lại. Đến giờ hẹn chạy qua khách sạn nhận phòng và nhắn tin cho em. Công nhận khách sạn này đẹp và sạch sẽ. Khoảng 5p sau em gọi điện hỏi anh qua chưa, gọi điện xong thì em lên liền. Ấn tượng đầu tiên là một cô bé dễ thương, nhỏ nhắn, mái tóc rất ấn tượng kèm theo là một mùi thơm dịu nhẹ. Sau đó em rủ mình vào tắm chung, em nói vậy mới vui. Tắm xong thì hai anh em lên giường và chuyện gì đến sẽ đến...

Sau đây là phần đánh giá:

Mặt: dễ thương, mình cho 8đ.

V1: 9đ vòng này của em được đánh giá cao nhất, to tròn săn chắc núm hồng bóp bú đều phê nhưng em không cho bú nhiều vì em sợ out (mình cũng đã nghe nói em này là vậy), hơi tiếc một chút.

V2: 7đ ôm rất sướng.

V3: cũng ok, doggy sướng, cho 7đ.

V4: đẹp, bót, tỉa gọn gàng, nước nôi baoxài.

Service: 9đ, nhẹ nhàng tình cảm không hối thúc, Hj Bj đủ bài, mình thấy cũng dễ out với màn Bj của em, có hôn môi, âm thanh hifi.

Khu vực hoạt động: LHP, Q10. Gía 4162

Năn nỉ lắm em mới cho chụp hình, không cho chụp thấy mặt nên khỏi cần che mặt.

Sau đây là vài tấm hình cho anh em thưởng thức:
















Theo mình thấy thì em này rất đáng check trong tầm giá, em xin đính chính là chiều cao của em này khoảng 1m51 nhé, em thấy bác nào report em ấy chỉ có 1m4 thôi . Các bác thấy bài report được thì cho em xin ít tín dụng. Một lưu ý là vì em dễ thương và nhẹ nhàng nên chống chỉ định các bác nào bạo dâm là em ấy không thích đâu nhé. Hãy nhẹ nhàng và tận hưởng....


Lần đầu tiên Report có gì sai sót xin các SMOD, MOD nhắc nhở và bỏ qua cho. Xin cám ơn!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét