model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

NHI TEEN 189_Cười ra nước mắt-trả bài bác Auqty


_ HI các chiến hữu đồng dâm và thân chào Mod, đây là topic đầu của mình nên mong Mod có gì sai sót thì bỏ nhỏ cho mình miếng để rút kinh nghiệm những lần sau tới.

_ Tình hình là sau mấy ngày công tác tỉnh, với thao tác 5 thằng bóp cổ 1 thằng thì được chén hữu auqty share e Nhi 189 Gò Vấp, về tới chốn sài thành lập tức connect em nó thì được cái hẹn ơ ks sung sướng ở bên Gò Té. Tắm táp qua loa xong phi nước đại từ quận 8 sang đó mà em hẹn 5h chiều nên đường đã xa mà lại kẹt xe chim và trứng cút mình chín hêt ( có thể là lý do sự cố cười ra nước mắt của mình sau này )

_ Đến đúng địa chỉ động e cho, lên lấy phòng và nt em nó thì khoản 20 e gõ cửa,mình nhìn qua lỗ cửa thì ko thấy em nó đâu, tưởng chơi trò ú chim,mình mở ra thì hoá ra em nó chỉ cao khoản 1m4, nặng 40 mấy kg nên mình không thấy, vào phòng em kêu mình tắm trước,em tắm sao,mình nói tăm chung em ko chiệu,mình cố bắt chuyện làm quen nhưng em bảo đang mệt và bực mình nên cuối cùng mình ko tắm luôn,e thì ào rửa rái sơ sơ xong ra chiến đấu.

_ Nhập cuộc em nói không cho mình hôn mặt,miệng,cổ. Mình nghĩ chắc do mình không handsome nên khởi đầu không tốt nên thôi,cung hôn hít sờ mó bậy bạ rồi năn nỉ em nó bj vài cái trong miễn cưỡng xong thì đeo bao vào chiến. Khổ nỗi trong lúc phập phập em í cứ làm mặt căng thẳng và không hề nhìn mình tí nào cứ nhìn 2 bên,không rên,la hay nói câu nào ( e nói đang quạu ko thix nói chuyện) hay là do lúc chiều mình đi xe xa quá trym và trứng cút chín hết rồi nền dù đóng cọc liên tục vẫn ko xả Ben ra được, cuối cùng đành để em nó ra về mình thì ở lại Tự Xự cho xong rồi về sau.

_ Trường hợp hy hữu của mình,e í cũng nói vậy, chưa gặp trường hợp này bao giờ, chắc do số mình xuôi, a,em nào đã check e nó cũng hiểu...

_ Đánh giá sơ bộ em nó:

V1: công nhận em nó nhỏ nhưng vếu ngon vãi, hệ cam nhưng đầu ti nhỏ li ti bóp rất đã.

V2: thon gọn, nhỏ hơn mình gấp 3 lần.

V3: này thì bình thường,em chỉ nằm hưởng thụ,không hợp tác tư thế nào khác nên mình ko biết đánh giá.

V4: Này thì đa số a,em đều biết, hồng hào, teen và ít nước nhưng mình đã cung cấp nước của mình cho e nó lêng láng.

price: 3xi/short Lê văn lượng GV

_ HÌnh gốc hơn 2 Mb nhưng phải nến đưa lên và lần đâu up nên ko đẹp lắm, có gì Mod và các chiến hữu thông cảm nha.

_ Bạn nào chưa có thông tin em nó và muốn cảm giác check Teen thì Thank+ TD cho mình tí khích lệ mình share lần lượt hết luôn.


Vài tấm hình buổi đi thị sát




















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét