model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ngọc Anh 237 - Gặp nhau đầu tuần


Thân chào cả nhà.

Đầu tuần em có cái RP về em Ngọc Anh 237 gửi đến AE xem chơi sau khi tối qua set kèo gặp em nó trong vòng 1 bản nhạc (do chưa biết cú pháp). Và gửi lời cám ơn bác Huynh Đệ đã quăng cho mình cái list dài ngoằng có info em nó ở trỏng. Em nó hẹn mình qua đón ngay vòng xoay Lê Văn Sĩ, giờ giấc củng nghiêm chỉnh, em nó vừa đi học thêm về thì chủ động gọi điện nhắc mình trước 5 phút, good rồi. Thế là S.A thẳng tiến. Tới đây thì hình ảnh thay lời em nhé:


[IMG]



[/IMG]


[IMG]



[/IMG]


[IMG]



[/IMG]


[IMG]



[/IMG]


[IMG]



[/IMG]


[IMG]



[/IMG]


Ý kiến ý cò chút cho đúng qui định:

Face: teen, hay cười, mắt 1 mí giống Hàn Quốc, Nhật Bổn... gì đó

Age: 18 cái xuân xanh (em nó nói mình nói lại thôi)

Body múp múp, "cao" khoảng dưới mét rưỡi. Da dẻ trắng trẻo, có chổ mịn có chổ không. Bác nào thích mình dây cây cảnh thì nên tạm biệt trym én từ đầu nhóe.

- V1: Bưởi, còn săn chắc

- V2: Có chút eo.

- V3: Doggy tốt.

- V4: Có sao để vậy, không tỉa tót gì, khít, có cravat nho nhỏ...

- Service: HJ, BJ rất hồn nhiên, nhiệt tình, hợp tác vui vẻ, rên khe khẽ, mang lại cảm giác thật.

- Price: 500k/s. KV Tân Bình

- Em nó nhờ mình thông báo dùm là e nó chỉ có thể diện kiến được các AE Trời Đất nhà mình vào các ngày như sau trong tuần: Thứ 2,3 thì buổi tối sau 7h; Thứ 7, CN thì buổi trưa. Liên hệ em nó bằng tin nhắn, đừng gọi đt vì em nó hiện nay đi học suốt.


Xin cám ơn AE đã xem RP, các hình thức TKS or TD đều được welcome tại topic này và các topic khác của iem



Note : em share tẹt ga trong 5 trang đầu nhé, vì lúc này công việc lu xu bu quá không có thời gian online (time đi check thì có thừa) các AE đến muộn vui lòng liên hệ người trang trước.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét