model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

rp Như SV CDDL (có hình)


SÁng nay ngày gì mà gọi ai cũng bân , em Như này gọi lần thứ 2 mới được

Em hẹn tới SVH hèm 40x ks TT , em đi Atila tóc dài , nhìn ngăm ngăm .Trời bữa nay lạnh quá .Trong khi mình vô trong tắm thấy em run run ngồi trên giừng, co ro vì lạnh. Mình trở ra mang cho em một cái khăn lớn cho em choàng qua người cho đỡ lạnh,rồi nói"

_Em thay đồ ra đi , rôi lên đây đáp mền với anh cho khỏi lạnh

Mình đưa tay xoa đều khắp lưng của em. Qua làn vải,mình cảm nhận được làn da em láng mướt và mát rượi. Khi tôi xoa đến đâu, mình thấy em nổi da gà đến đó, lưng em cong lên và rùng mình.Mặc dù mình đã và em đã đắp mền nhưng nó cũng chỉ đủ che hết cặp mông to và tròn của em.Nhìn cặp đùi của em mà mình cứ phát thèm, thằng bé trong quần mình cương lên cứng ngắc, cứ muốn đòi chui ra ngoài, làm mình thấy khó chịu vô cùng. Hai bàn tay của mình , không biết từ bao giờ, đang xoa xoa lên cặp mông tròn lẳng của em.

_Mình cúi xuống ngâm vào một bên vú em bú lấy bú để,một tay thì xoa vào bầu vú còn lại, còn tay kia thì úp ngay vô chim em mà day một cách thô bạo. Em khẽ rên lên ah?uhm khi mình mút chùn chụt vào vú em, em cong người lên khi tôi lấy ngón tay day day vào chim em. Dâm thủy của em đã ra ướt nhẹp hết con chim từ hồi nào, nên mình có thể đưa ngón tay chạy dọc giữa hai mép *** đồng thời đè lên âm vật của em mà chà, tôi chà đến đêu thì em trân mình lên đến đó, miệng không ngớt kên rên những tiếng vô nghĩa làm mình thấy nứng vô cùng.


thui ko kể nữa ướt bàn phím rùi

Hiệp 1 em BJ rùi đá bi , xong lấy gel bôi em nói vậy cho đỡ đau , rùi em phi ngựa rất lấu xém out nên đổi kiểi.Làm xong mệt quá bị chuột rút cơ bụng nựa chứ hihihi . Em nằm cứ lấy tay xoãoa chim va nói như vậy cho hứng

Hiệp 2 em lấy tay mình sờ vào chim em và nói em hứng rùi đó , em BJ và ko chịu làm kiểu 69 vì nói em đang hứng anh hôn em nhột lém .LẦn này doggy công nhận mông to làm đã thiệt (bắt chước a H) 1 kiểu out luôn

Em rất tình cảm , nằm nói chuyện tâm sự phim VN rồi tới HQ hihih .

Đánh giá:

Mặt: dễ thương (7d)

V1: 6d , em này mình dây , cao 1m65 lận

V2: 6d (có tí mỡ)

V3: 8d to chắc doggy đã lắm

Giá 500k/2sh chắc 300k/1sh

KS 88k+nước suối+và hộp number one (áo mưa)

Em này có nước da ngăm ngăm, nên nhìn lâu mới thấy đẹp




Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét