model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hồng Ngọc 173 - Sushi hiền đến bất ngờ


Hồng Ngọc 173 - Sushi hiền đến bất ngờ


Đầu tiên xin cảm ơn bro


Cá Kiếm

đã tài trợ chương trình này

. Nhận được bồ câu đưa thư của bro


Cá Kiếm

là set kèo ngay, wa phone là cảm nhận ngay em hiền lành và nói chuyện còn ngại ngại

.


Em hẹn ở SA (NTB), vào thì hết phòng, ngồi chờ nửa tiếng mới có =.=". Đang lúc ngồi chờ thì dòm qua hàng ghế kia thấy 1 em cao tầm 1m55, da sáng đang ngồi, trong đầu nghĩ "chắc là ẻm rồi

"


Nhận phòng, nhắn tin, 3 phút sau em có mặt. Cảm nhận đầu tiên là em hiền gì mà hiền ko tả nỗi, như người ta hay nói là "hiền như cục bột" ấy

, hay cười, dễ thương, nói chuyện nhẹ nhàng dù đã mãn teen, mặt mộc ko trang điểm, cái nhìn đầu tiên vậy là quá ok roài. Mình vào tắm trước, em nó tắm sau.


Tắm xong xuôi thì anh em cũng 8 vài câu, em nói hôm nay là ngày đi làm chính thức đầu tiên, được biết là em vừa học nghề xong và đang cần tiền để có vốn mở 1 tiệm nho nhỏ sau đó thì có thể quit, ko làm nữa. Do mới đi làm nên nói chuyện còn ngại ngại

, nhưng trò chuyện rất vui vẻ và dễ thương. Ẻm kể hồi nãy ngồi dưới chờ có 1 ông ngồi kế bên nhìn ẻm hoài (mình ngồi dãy ghế chờ đối diện nên có thấy 2 người), xong ổng lấy phòng gọi cho lễ tân bảo ẻm lên phòng ổng

, ẻm sợ quá chẳng hiểu gì cả liền alo cho mình để confirm, trong khi mình vẫn còn ngồi chờ lấy phòng

.


Rồi thì lột khăn tắm em ra, em này ko hẳn thuộc dạng mình dây, cũng có da có thịt, da ko trắng sáng omo nhưng sáng màu, láng mịn và mát lắm nhé, ôm ấp thì thôi rồi

. Mới đi làm nên ko thể đòi hỏi skill pro được (cái này cần anh em có kinh nghiệm chỉ bảo em nó thêm

) nhưng cũng bài bản nhé. Ẻm có nói trước là do ẻm mới đi làm răng nên bị ê răng nên xin phép mình bj sơ sơ (do số mình hơi nhọ =.=", nhưng cũng chả sao

), liếm cột bi có đủ cả nhé, ko hối thúc bảo gì làm nấy

. Nước nôi thì có thể nói là sông suối ao hồ gì đấy, mình dùng tay thôi (ko chọt vô nhé) mà nước ra ướt nhẹp, vét máng chắc ngộp vì nước

, thấy ẻm rên và nước ra hơi nhiều nên mình đeo bao vào chiến luôn cho máu





Trích dẫn:










Oánh giá:


Nick: Hồng Ngọc 173


Tuổi: 24


Nơi oe oe: SG


Body: Cao tầm 1m55, mình dây cây cảnh nhưng có da có thịt


Skin: Láng mịn, mát, ôm sướng


Face: Mãn teen nhưng dễ thương, hay cười, ko trang điểm, hiền lành


V1: Đẹp, hệ bưởi nhỏ, hơi mềm, ti hơi to, còn chút hồng nhưng bóp bú gì cũng phê hết


V2: có 1 chút eo ót



V3: To vừa phải, đẹp


V4: Sạch sẽ, cây cỏ tự nhiên, nước nôi bao xài, còn khít lắm



Serve: Mới đi làm nên còn hơi ngại, skill chưa được nhuyễn, không hối thúc, ôm ấp trò chuyện vui vẻ, thoải mái, hiền lành bảo gì làm nấy hợp tác mọi tư thế


Price: 5 tờ polyme xanh lá cây (ko biết có đi shot 2 ko nữa, quên hỏi)


Vùng phủ sóng: TB




Như mình đã nói ở trên do ẻm hiền như cục bột nên chống chỉ định bro nào thích bạo dâm, skill chuyên nghiệp. Mấy bro thích bạo dâm và hay khám phá kiểu phá hoại thì mình dám chắc ẻm sẽ nghỉ sớm

, cái này nói thật đấy =.="





Chiều nay ẻm có nhờ mình report thì cho ẻm gởi lời xin lỗi 2 bro nào hẹn lúc 5h và 6h ấy. Chuyện là lúc ủn xong 2 anh em đang nằm tâm sự thì ẻm nhận đt (nghe wa thấy gọi bằng chị) nhìn mặt ẻm có vẻ lo lắng gì đó, mình hỏi thì ẻm bảo chị gọi và nhà đang có chuyện, mình bảo "vậy anh em mình về" nhưng ẻm bảo là lỡ có hẹn với 2 anh nữa rồi giờ ko biết sao. Ẻm có vẻ lo lắng vì ngày đầu đi làm ko muốn phật lòng ai, mình cũng chả biết sao thì ẻm nói "chắc em hẹn lại quá =.=" "


Ẻm hẹn lại 2 bro kia thì bro lúc 6h cũng thông cảm cho ẻm và hẹn lại hôm sau. Còn bro 5h thì hơi quá chút, mình nghe loáng thoáng ẻm xin lỗi rất nhiều, nhìn mà tội luôn đó =.=", ẻm nói là bro lúc 5h bảo là lên TD nói xấu hay report ẻm gì đó, lúc đầu ẻm còn cười tươi, nghe xong cuộc đt ẻm cười hết nổi luôn @.@. Đành rằng ẻm đã hẹn và ko đi được cũng ức chế lắm nhưng tình huống bất khả kháng nên ẻm cũng ko biết làm sao. Nhưng tình hình cũng ổn rồ, cũng hẹn lại mai sẽ giải quyết 1 thể

.





Thân chào, hẹn report Chip tiếp theo trong tối nay, hôm nay quỡn đi check 2 lần, giờ đuối như trái chuối =.=



Vài tấm hình cho có gọi là. Share thì random nhé, alo nhiều quá em nó ngộp





















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét