model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Thu Thảo 055 - Buổi chiều khá là nhẹ nhõm


Lời đầu tiên xin tt xin gửi lời chúc sức khỏe đến các Smod , Mod , BQT và toàn thể ae trong cõi ACMN. Chúc Thiên địa hội ngày càng vững mạnh.

Cũng đã lâu rồi , từ tết đến bây giờ chưa biết mùi trym là gì do bận làm bù đầu bù cổ , chả có tí thời gian để mà xả stress. Lâu lâu nhớ Thiên địa nên cũng lên đây la liếm mà chẳng ai ngó ngàng. Thiệt là tủi thân.

Chuyện là vầy . cách đây 1 tháng có gặp em Bảo Ngọc 700 , tt ko biết là em nó nghỉ làm rồi nên không rp cho ae được , chán vice car lone . Tranh thủ được 1 bữa vậy mà tẽn tò.

Đến hnay lên lục lọi lại cái nhà xem có gì hay ho, liên lạc em Yến 407 thì em bận , Vân Anh 216 thì không nghe máy , v/v.... ui chu choa đen như con chó mực. nhắn tin cho em Thảo mà trong lòng cứ nghĩ lần này mà không đc nữa đếu thềm đi... Trời không phụ lòng người , em nt lại , set đc cái kèo kaka. Phi qua TS đặt phòng lên nằm phơi cu chờ trym tới , tay nắn nắn cậu nhỏ nhủ thầm : " tội nghiệp em quá, ráng vài phút nữa là sung sướng rồi nha ". kakakaka

"Cốc cốc" trym tới rồi ra mở cửa. Đập vào mắt dáng nhỏ xinh xinh , nhìn cũng xiteen dễ thương. Em nhỏ con, không như tt tưởng tượng .Chuyến này ngon rồi kakakakaka.

tt tui không nhớ mem nào đã share nhưng cũng cám ơn nhiều lắm. Vào hai ae nằm nc. em cũng ít nói, toàn tt phải nói , em chỉ cười tít mắt thôi. Mà địt cụ gặp tt tui cũng ít nói cũng phải ráng, ko lẽ 2 đứa nhìn nhau cười kakakaka. Rồi chuyện gì tới cũng tới. Quánh cái giá vào mặt :

Face: không như hốt girl nhưng dễ nhìn, tuổi ting kakakaka

Skin: ko trắng , hơi ngâm , có vài vết thẹo.

V1: 6d hợp với dáng em , thế đếu nào đụng vào cú kêu nhột

V2: 7d eo ót đàng hoàng

V3: 7d vừa với người , ko to như tình 1 đêm của CR7 kakakaka

V4: 7d cái này thì không để ý , nói chung là ok

SV: không hối thúc , nhẹ nhàng tình cảm 8d

Để đổi lấy cái sung sướng với em thì mất 5 tờ xanh lá cây. 500k/s Q8

Về chuyện xe pháo mã thì ae cứ cmt bên dưới, tt tui sẽ xe từ từ , ai cũng có phần đừng chen lấn xô đẩy. À quên, đừng vào nhà em bạo loạn nha kakakaka

Bài viết có gì sai sót , kính mong các Mod bỏ qua cho tt. tt xin chân thành cám ơn.

Hình đây , mời ae kakakakaka:




































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét