model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Massage BJ và Fuck


có việc đi ngang qua KV cầu Hoá An . Troi nóng quá nên ghé đại 1 quán cafe .

Vừa vào đến nơi,thấy 1 bà khoảng U50 đi ra tưởng là ... hết hồn. Chút nữa có 1 em teen ra hỏi mình uống gì. ( Nhìn e mà nóng trong người luôn á ) .

Mang nước ra e ngồi xuống nói chuyện với mình , e hỏi đi massage k a??

mình hỏi e nó massage bằng gì???có j hay hơn nữa k???

E kêu ở đây chỉ có HJ và BJ không thôi là a chết rồi á ( tự tin gớm )...

Dài dòng bla bla với e . E nói thấy a dễ thương mới XXX đó nha chứ ở đây e k có XXX .Mịa...xạo pa cố.

Kệ e chịu là dc rồi.

Vào trong e và a...ai cũng hiểu mà...

Đánh Giá :

E cao ráo ,da trắng, mông to , ngực thì cũng tạm tạm , nhưng dc cái (.) của e nó còn tốt lắm, đưa tay ngoáy ngoáy vài cái thì nước lũ tràn về rồi.

Hap diêm e 15'' thì chào thua....

Tiền : 300k + 15K nước

Thoả mãn , đáng check

PS : mình mới lên BH sống nên ae ai có MB , em út , quán xá thì mình trao đổi nhé,mình có 1 số e ở SG Na Phương 603 , MB Thảo vú bự 805 , Elly Trần , Chip Tên Lửa , ...

Thanks




Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét