model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Tính tới này cũng đã hơn 1,5 tháng kể từ ngày DB tui mồ côi gấu, đúng ngày 14/2 các bác ạh . Thấy mấy






Rút điện thoại gọi cho em Yến 407, DB tôi đặc biết có cảm tình với em này, muốn kiếm e tâm sự nhưng hôm nay e lại hơi bận. Định bụng thôi, rồi lại buồn lại cố kiếm thứ gì đó cho vơi đi nỗi buồn, vậy là alo e Su và được ngày cái hẹn lúc 3h30 ở thiên đường TS Q8

3h20 lấy phòng, nt cho e, đúng 3h30 e có mặt, rất đúng giờ. Mở cửa ra DB tôi cũng hơi bất ngờ, e khá là cao và cũng dễ thương nữa. Mời e vào phòng e than thang máy hư nên phải đi bộ mệt ghê. DB nói e vào tắm với DB thì e kêu tắm rồi, nên DB tắm 1 mình

Tắm xong DB vào giường, 2 a e nằm coi cái clip trộm vào nhà lấy đồ trên haivl, được 1 lúc thì DB tôi bắt đầu rờ mó e, rồi thêm lúc nữa đồ trên người e từ từ tụt ra

. Sau một hồi khám phá em, thì tới e. 2 a e hôn môi, cháo lưỡi rồi, e hôn người, HJ rồi BJ cho DB, rất nhẹ nhàng tình cảm mà ko hề hối thúc

Rôi bỗng e có tn, hẹn e 4h30 (lúc này là 4h), lúc đó a e đang chuẩn bị vào trận, DB tui tuy ko nhiều kn trận mạc, nhưng cũng gọi là có chút ít, thấy vậy mới chọc e 30'' có đủ ko e (DB tui đang tính hành e cho tới sát giờ luôn). Hix xấu hổ ghê, ko hiểu do háo hức hay thế nào mà phút thứ 3 hay thứ 4 gì đó DB tôi đã gục ngã sau vài tư thế cơ bản


Sau việc, e tắm, rồi DB tắm, rồi sau đó 2 a e ra nằm nói chuyện đùa giỡn, DB cảm nhận như m đang có gấu vậy, rất vui vẻ, hạnh phúc. Khách sau của e tới muộn nên DB kêu e ở lại chơi với DB.

Gửi tới Su, cảm ơn e về những giây phút vui vẻ và hạnh phúc e mang lại cho e, dù cho a biết đó ko phải là thật, nhưng vậy cũng giúp a quên đi phần nào chuyện buồn.

Giờ là phần đánh giá gửi các đồng dâm

Nghệ danh: Su - MS: 282

Khu vực: TS - Q8

Tuổi: U19

Dài: 1m63 dáng người dây rất chuẩn

Face: xì tin, dễ thương ^^

Skin: trắng sáng, láng mịn

V1: hệ cam, săn chắc, đầu ti nhỏ, mút rất phê hehe

V2: ko có chút mỡ, rất ok

V3: khá tốt cho doggy

V4: ko khám phá

Services: Hôn môi, cháo lưỡi, hôn người, HJ, BJ nhẹ nhàng, nhiệt tình ko hối thúc, rất vui vẻ và tình cảm

Price: 500k/s ko đi shot 2 các bác đừng mất công năn nỉ e nó nhé, tội e nó


Cuối cùng là cách thức share pháo

các đồng dâm thực hiện nghĩa vụ trái phải + cmt ở dưới, ưu tiên các a e đã từng viết RP, còn những ai dù là tham gia đã lâu hoặc mới tham gia chưa có RP nào thì share random tùy hứng vào cmt của các bác, vui tính dễ thương là DB tui share. Tuyệt đối cấm inbox dưới mọi hình thức, DB tui ko có nhu cầu trao đổi.

Và một việc hết sức quan trọng khi cmt là trả lời câu hỏi: rừng núi dang tay.... là lời mở đầu của bài hát nào



không có cái này trong cmt thì đừng hỏi tại sao làm đủ thủ tục mà ko được share nhé

Thanks các bác đã dành thời gian đọc đôi lời tự sự và RP dài loằng ngoằng lắm đk này của DB

Chút hình để a e quay tay chờ vận may


































P/S: truyện ngoài lề 1 chút, lúc trên đường về DB tôi có ghé 1 tiệm cắt tóc trên đường Rạch Bùng Binh, tên gì thì DB ko muốn nói. Tiệm đó kêu chọn thợ cắt, biết ai với ai đâu, gọi đại 1 ông tên Zo Zo, chắc mới vào nghê hay sao, cắt thì xấu, lúc cắt chải tóc bằng lược cứ thế cắm vào tai DB, đau gần chết, tới lúc xả xong tóc, sau khi sấy thì ông này xức wax cho DB thì thôi quá chán đời luôn, còn xấu hơn m từ tạo kiểu

thợ thuyền thế đấy

. DB tui xin hết tại đây

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét