model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

My 805 nếu ta còn cơ hội

] đã cho mình thấy được sự nhiệt tình, nhiệt huyết của tuổi trẻ đã giúp cho mình đường đi nước bước
để có thể đến được con đường sung sướng :->
Sau 1 chầu chén tạc chén thù với các chiến hữu thì máu ấy trong người nó bốc lên đến não
(thì ông bà mình của nói rất nhiều "tửu sắc" mà lị :->) thế là được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của bạn pcthanhtrung mình đã set thành công với em My 805
Thật sự mình đã đi em My lần thứ 2 nhưng cảm giác vẫn không thể nào quên được, mỗi lần đều rất khác nhau, lần sau sướng hơn lần trước
Đúng là mới đầu tuần (thứ 3) mà anh em chúng ta đã ra quân nhiệt tình quá, khách sạn đã không còn phòng
ngồi đợi có phòng gần 20p mới có.


Xin chào các chiến hữu anh em đồng dâm mình nhé !!! Chúc anh em một ngày thật nhiều sức khỏe để có thể duy trì và phát triển sự nghiệp checker nhé !!!

Hôm nay quyết tâm thắt ống dt để dành thời gian thực hiện lời hứa của mình, đầu tiên mình xin đặc biệt

* Cảm ơn bạn [pcthanhtrung] đã cho mình thấy được ý nghĩa của tình bằng hữu và thấy được sự chính chắn trong các cư xử

* Cảm ơn bạn [lovekissboy92] đã cho mình thấy được sự nhiệt tình, nhiệt huyết của tuổi trẻ đã giúp cho mình đường đi nước bước

để có thể đến được con đường sung sướng :->


Sau 1 chầu chén tạc chén thù với các chiến hữu thì máu ấy trong người nó bốc lên đến não

(thì ông bà mình của nói rất nhiều "tửu sắc" mà lị :->) thế là được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của bạn pcthanhtrung mình đã set thành công với em My 805

Thật sự mình đã đi em My lần thứ 2 nhưng cảm giác vẫn không thể nào quên được, mỗi lần đều rất khác nhau, lần sau sướng hơn lần trước

Đúng là mới đầu tuần (thứ 3) mà anh em chúng ta đã ra quân nhiệt tình quá, khách sạn đã không còn phòng

ngồi đợi có phòng gần 20p mới có. Nhưng không sao chủ yếu cũng toàn anh em chúng ta thôi mà (đợi chờ là hạnh phúc mà !!!)

Sau khi lên phòng thì chưa đầy 1p30'' em đã đến. Mình và em cũng tắm với nhau cùng kỳ cọ cho nhau,

cùng khám phá những bộ phận rất nhạy cảm của nhau phê như con tê tê.

Cuối cùng thì chuyện gì đến cũng đến, không hiểu sao lần này mình thấy em đẹp quá, em rất giống em Quỳnh Nga trong phim lập trình trái tim

Mình và em hòa vào nhau, từng nụ hôn môi như thể không bao giờ dứt, em BJ mình như thể người tình sướng không sao chịu nổi

Và cuối cùng 2 con người cũng đã đạt đến điểm cuối cùng của sự sung sướng .... My ơi ! anh sẽ còn tiếp tục gặp em


Đánh giá sơ bộ (cái này mình không giỏi cho lắm)

Face: 7.5 - nhìn rất giống em diễn viên Quỳnh Anh :->

V1: 8.5 không to nhưng rất đẹp và vừa tay (thích nhất cảm giác dùng lưỡi khám phá em nó)

V2: 6.5 có chút lipid

V3: 7 - nước rất nhiều (chắc lúc đó em nó cũng phê), doggy cũng rất OK

Sv: Rất thình cảm hôn môi xa, bj cực phê :->

Giá: 500k/s (5172), KV là TS nhé anh em :->



t/]












Cuối cùng cảm ơn anh em đã đọc rp của lão già này ... :->

Đây là bài thứ 2 của mình (bài đầu bị ban 1 tuần

) nên nếu có gì sai cái mod hướng dẫn chỉnh sửa lại nhé

[/SIZE]
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét