model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Hiền xxx122 vụ án Beer vs Coca




Hello các tềnh iu, lâu roài hỏng gặp hỏng biết mấy thím có nhớ em hông nữa, thôi thì cho phép em chào lại . Em xin chào các cụ chim đen, các em chim trắng, các chú chim to, các cháu chim bé, và các bác chim méo ạ.

Lâu nay rửa chim gác bướm tu hành chánh quả, mà nói thiệt là cây muốn lặng mà gió hỏng chịu dừng, quỷ nó ám em quài, buồn buồn muốn đi nhậu mà mất hết sdt của mấy tềnh iu, lặn lội qua con mắm V3K thì nó phán cho 1 câu tao ngồi uông Coca mày uống bia đi thiệt là VC với nó, vã quá thế là chơi luôn, ra quán 1 bia 1 Coca chiến đấu nhìn bàn kế bên mấy em tươi quá chịu hỏng xiết nên hỏi nó có còn sdt em nào không gọi ra ngồi chơi. Nó phán tiếp 1 câu bật ngửa “tao xóa hết số rồi mày ơi, gấu kiểm tra kỹ quá”.




Á đù bật ngửa với cái độ ngoan hiền của nó, thấy mặt mềnh giống thua bài quá nó cũng lục dt ra kiếm coi có ai quen không? Kiếm 10p nó kêu có 1 số ak, tại tao xóa chưa kỹ.

Thế là nó móc dt bla bla, xong nó kêu em đang đi siêu thị gần đây khoảng 20p nữa mới qua, nhưng mà em đang đi với nhỏ bạn, thế là cũng ráng ngồi 1 bia 1 Coca chiến đấu (bác nào zô cảnh này mới hỉu cho em)

30p sau em cũng tới, á đù tưởng người lạ ai ngờ người quen kèm người lạ, mà thôi hỏng sao có 1 người quen là được. Tình thế thay đổi liền 3 bia đá 1 Coca văng vách, ngồi nhậu mà cứ nhìn người lạ không ak (công nhận dạo này dâm vãi ). Bỏ nhỏ người quen ủa em này mới hay sao vậy em? Người quen trả lời dạ Hiền 122 đó a? Bộ a hỏng biết hả?

Công nhận lên núi tu lâu quá xuống núi hỏng biết cái gì lun, trong 1 nốt nhạc đổi chỗ qua kế người lạ thổi lỗ tai, vận dụng mối quan hệ quen biết thì được em gật đầu. Tại cũng 9g nên cũng hơi ngại. Tranh thủ tính tiền rồi giải phóng mặt bằng con mắm Coca với người quen đi cafe, thế là HH thẳng tiến, chốn cũ ta về hehe.



Trích dẫn:








Tổng quan về em Hiền:

Face: dễ nhìn hơi đượm buồn 6đ

( . ) ( . ) : 6đ

) . ( : 6đ

\ . / : 7đ

Sv : Tình củm, nhưng có vẻ còn hơi ngại

Rổ rá : 500k/s KV Nguyễn Thái Bình, hôm bữa do nhậu nên tạt qua Q10 hehe






Trích dẫn:








Sau đây gửi mấy thím chút hình gọi là



























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét