model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP SỐ 4 - HÀ ANH 725, TINH HOA CỦA BẠO LỰC, DÂM ĐÃNG ĐẾN NHỊP CUỐI CÙNG


Vâng! Lâu lâu mới làm RP, lời đầu tiên xin kính chào các ae đồng râm TĐ. Mình xin chân thành cảm ơn
HamZui

huynh và
haidongdenct

huynh đã tài trợ cho chương trình. Và sau đây chương trình xin được phép bắt đầu.


Một ngày trời hồng hồng, nắng nóng nóng, mặc quần xì chạy rong. Cảm thấy thiên thời, địa lợi, nhân sung mãn, bèn bốc đt set kèo coi sao. Tuy mới vào TĐ ko lâu nhưng mình cũng thừa biết là set kèo cũng hên xui lắm, có khi set cả list mà chả đc em nào, đủ mọi lý do các bác ạ! Nhưng hôm nay thì khác, thấy mấy bài rp của em Hà Anh cũng ok nên nhắn cho ẻm 1 tin chơi coi sao. Ai ngờ

, nhắn chơi thôi mà ẻm trả lời thiệt. Ẻm nói là đang đi khám mắt nên hẹn mình 6h chiều tại vùng phủ sóng của ẻm. Vì đường xá kẹt xe nên mình đến trễ hơn giờ hẹn khoảng 20 phút. Vừa đến thì thấy em nào nhìn tướng tá ngon lành đang ngồi trên xe đợi ai ngay trước cửa ks

. Thôi đúng mẹ nó rồi! Cái mái ngố tóc bấm kia thì con ai vào đây nữa, nhưng chắc ẻm chưa đoán ra mình là người đã hẹn ẻm đâu

! Lấy phòng, vừa đi vừa nhắn ẻm 1 tin: "phòng xyz nè! lên đi cưng đứng đó làm gì

". Chỉ vài giây sau là ẻm xuất hiện. Vì nhìn thấy ẻm trước khi vào rồi nên mình cũng chả có gì bất ngờ. Chắc tại do xêm xêm tuổi nên 2 đứa nói chuyện rất hợp gu, rất vui vẻ. Và cũng như mọi lần, ẻm đi tắm sạch sẽ rồi mặc bộ đồ ngủ dâm đãng ra. Hai đứa nằm nhìu chuyện xíu rồi bắt đầu làm việc. Kể đến đây thì thay vì kể tiếp diễn biến của sự việc thì mình xin nhảy vào phần đánh giá cho gay cấn.



Đánh giá:

- Năm sinh: 92 ( nghe ẻm nói vậy )

- Face: nhìn bình thường thôi nhưng nhờ biết make-up với lại hay cười nên cũng mát mắt. (6đ)

- Skin: Trắng sáng láng mịn và mát mẻ. (7đ)

- V1: Nếu dùng cam Việt Nam để so sánh thì của ẻm to hơn 1 chút, cũng khá vừa tay, vẫn còn hơi săn. (7đ)

- V2: Hợp với dáng, có chút lipid nhưng ko đáng kể. (6,5đ)

- V3: Không to và căng như Jav nhưng bóp cũng sướng tay lắm, DG ổn. (7đ)

- V4: Nước nôi đủ xài, nghịch rất phê tay, vẫn bót, không mùi, thuộc dạng chym đẹp. (7,5đ)

- Sv: Full skill, tay nghề khá, BJ rất mạnh mồm kèm theo đá bi nhiệt tình, âm thanh sống động rên la như bị hiếp

, ngoan - vui tính, hợp tác mọi tư thế, thời gian thoải mái - không hối thúc. (8đ)

- Khu vực: HHT - TB.

- Giá: 400/s.

==> Chống chỉ định: Như tiêu đề đã rõ, ẻm rất dâm và thích phịch theo kiểu mạnh bạo

, cứ phành phạch như Tây ấy, nên các bác nào yếu nhớt, nhanh ra thì đừng có rờ vào ẻm mà phải bung chạy

.



Share pháo thì sẽ share từ từ, ko share tràn lan, các bác đặt gạch, chấm thêm tí xi-măng vào 2 góc trái phải cho viên gạch nó chắc

. Mình sẽ share từ từ nhá, share nhiều ngày ko share tràn lan nhé và ko inbox nhé, còn dư có 10 chỗ thôi để mình còn xin share nữa.


Đoạn này mình xin gửi em Hà Anh nếu có đọc đến đây: em đâu có nhìu chuyện đâu cưng, cái mỏ cứ tía lia àh

, cộng thêm anh nói nhiều nữa chứ, hợp gu ghê đó. Mà em sai lầm rồi cưng, muốn làm anh ra nhanh thì phải nhẹ nhàng tình cảm chứ bạo râm như em thì anh chả cảm giác gì đâu hỏi sao không lâu

. Tại thấy em vẫy cờ trắng chịu thua nên anh tha đấy chứ ko thì còn lâu cưng ạ!




Lời cuối xin chân thành cảm ơn các bác đã chịu khó đọc bài viết của mình. Có gì sai phạm trong bài viết mong Mod huynh xử lý nhẹ tay ạ! Và sau đây là 1 đống hình gọi là bằng chứ cho các bác thị râm.

























































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét