model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Share Cafe Bj Ở Bến Lức - Long An



Tình hình tối nằm ở nhà đánh lol,mà toàn gặp team troll rùi afk ức chế quá nên đi qua cho mấy e nó hạ nhiệt giùm...


Vào quán ngồi lên võng,e ấy bước ra:

Em: Anh uống gì?

Mình: A uống sữa,tại a đang thiếu vú sữa,kkk

Em: đem ra ngồi xuống khoảng 5p

Em: a vào mát xa đy..

Mình: mắt mình địa hàng cũng như ngó mấy e khác

Mình: e kêu con pé áo đen mà chip đỏ lại giùm a đi

Em: ok,a đợi xíu


Bắt đầu thì vô phòng thì e nó kéo áo,tuột quần xuống,95% nude nhé,e nó bắt đầu đi đường luởi từ trên xuống dưới,mình nhột cũng k chịu nổi,lấy tay lòn qua bóp vú e nó,vú k còn săn nhưng cũng còn xài đc,e nó bắt đầu liếm mút tay thì xe xí mụi,miệng thì đá trứng cút,mình chịu k nổi nữa,chơi mốc lớp thần chưởng,lúc đầu e nó k có nước,sao khi mình trêu chọc thì nước cũng bắt đầu lan ra,mình thọt tay vào e nó bắt đầu rên ứ ứ á á,khoảng 5p sao mình out trong alo sung sướng...

Kết Luận:

CSVC: tốt,có phòng riêng,gạch men,có đốt đèn,có máy quạt,ae nào đem máy theo mạnh dạng có thể quay hay chụp lúc e nó Bj cho mình

Quán có 3 em,đều mình dây vú to hết

80k 1 xuất + 1 chai sữa = 90k sung sướng


AE nào thích thì đễ lại yh mình share all nhé

AE cho mình xin ít TD nha

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét