model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Tuyết Nhi Japan 338 – Ngoan ngoãn đáng iu


Định không làm rp do thấy e này có nhìu rp quá roài nhưng cũng có vài ảnh ọt thui thì làm cái rp qua đây cám ơn các bro đã chíu cố e trong thời gian qua.


Sáng dậy không có việc j làm thui thì contact vài e check trong lúc rãnh rỗi hiếm hoi như thế này, lục list -> lướt lên, lướt xuống -> xem mấy rp -> quyết định check e Nhi 338 vì lúc trước có số 780 mà chưa check đc, nay thấy e nó đổi số mà lại đag hot nữa.

10h nt e nó, chưa tới 1’ là e nó rep lại liền, xã giao vài câu đc cái hẹn e nó lúc 12h (vãi giờ linh), làm ván LOL xong tắm rửa dzọt wa trung tâm giải trí chất lượng cao TS, trưa “nắng cực” mà phải chạy lon ton qua nữa, tất cả cùng vì thỏa mãn thằng e mà thằng a phải vất vả, qua tới nơi nt số phòng cho e nó, 5’ có mặt +1đ đúng giờ.

Nằm tâm sự, hỏi hang e nó tình hình sức khỏe, học tập, thời sự liên xô chống mỹ…roài việc tới thì ai cũng biết ntn roài nên mình vào tiếp phần đánh giá:




Trích dẫn:








Face: ko xinh, ko xấu, dễ nhìn, có duyên, nhìn lâu dễ gây nghiện


V1: Hệ cam chanh j ko chắc, a.e xem hình nha

V2: Mình dây thì eo ót khỏi bàn roài

V3: Có 1 cái mông trằng mịn, xinh xắn

V4: Ko biết đánh giá ntn, a.e đi check tự khám phá


Service: Nói chuyện vui vẻ, chiều khách, tình cảm, hj, bj, hôn môi,…đủ cả

Price: 500k/s

Tống quát: Nếu mấy a.e giống mình, thích gu tình cảm nhẹ nhàng thì Nhi 338 sẽ là sự lựa chọn bơ-cmn-phẹt cho a.e trong tầm giá 500k/s. Tuyệt đối chống chỉ định mấy cha nội nào bạo dâm bạo chúa, cdsht,…

vì nhìn e nó mỏng manh lắm.


Hình đây, mấy a.e xem roài tự cân nhắc có check e nó ko nhé:






























E này cũng lâu roài nên xin phép share pháo cho mấy a.e, cứ cmt phía dướii, ai có lòng thì click thanks ủng hộ tinh thần, PLEASE DO NOT INBOX


Có sai sót j mod bỏ qua cho e

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét