model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Uyên Lavi 664 : Hãy Xem Như Là Đã Ngon Kum


Kính chào toàn thể anh em,


Em này do bác Micheal2412 share cho mình, thấy bác ý rpt quá ngon kum nên nhận được thông tin cũng tranh thủ set kèo với em ý.


Nói chuyện với em nghe giọng nói rất dễ thương, em nói tới 11g mới bắt đầu đi làm nhưng do mình rảnhđột xuất buổi sáng nên cù cưa một hồi thì em cũng đồng ý gặp lúc 9g20 và còn dặn thòng một câu là nhớ mua cho em ổ bánh mì.


Set được kèo ngon, zị là lên đường làm phóng tinh ký sự thôi. Địa điểm hẹn với em tại BC-TB, cũng là khu vực quen thuộc với các checker thiendia nhà mình.


Vào phần chính cho nhanh :


Giờ giấc hẹn hò nghiêm chỉnh, lấy phòng tắm rửa xong khoảng tí xíu là em tới. Nói chuyện vui vẻ, lễ phép. Em nói mới ra làm vài ngày nhưng cách đây khoảng một năm có hoạt động ở Q12, nhưng hoạt động gì mình không hỏi kỹ, biết đâu các bậc lão làng gặp em nó nhận ra người wen cũng hỏng chừng.



Mặt có lấm tấm mụn tàn nhang nhưng nhìn hiền lành dễ thương. Da sáng màu, láng mịn, sạch sẽ thơm tho. Cao tầm dưới 160cm. Body dạng mình dây nhìn chung là rất ổn.


V1

: cam còn rất ngon lành.



V2

: Eo ót đâu ra đó.



V3

: Phình phường, không có gì đặc biệt.


V4

: Lông lá tự nhiên, nhìn còn rất ngon, có tí cravat không đáng kể, sạch không mùi nhưng nước nôi thì khô hạn.



SV

: Không có gì nổi bật, kêu BJ thì nói mới sáng ra làm nên làm biếng. Bác nào ưa móc lốp và vét máng thì không nên gặp em này vì em không có DV đó nha.



Thấy em có mái tóc đẹp nhưng cứ đưa tay vuốt tóc là bị gạt ra, hỏi kỹ lại thì là tóc nối nên sợ bị rơi rụng.


Rổ rá

: 500k/shot.


Chắc là do trình mình yếu và cố gặp em nó vào thời điểm không thích hợp với em nó nên không hề có cảm giác ngon kum tẹo nào. Hy vọng các anh em khác sẽ không có cảm giác như mình.




Lúc ôm hôn từ biệt và gửi tiền cho em mình có nói cảm nhận, em ý nói hứa gặp anh lần sau sẽ khác nhưng chắc mình cũng không dám rảnh để gặp lại em lần nữa. Hic


Share pháo :
Ai thích cứ cmt trong topic bằng tiếng Việt có dấu, sẽ cố gắng share nhiều cho anh em. Nhớ đừng PM inbox nhe các dồng dâm.




Thanks các bác đã xem rpt. Hình ảnh kèm theo, không có kiểu cọ gì vì mới chụp vài tấm em phán anh làm bài thì 4 tấm là đủ rùi. Bướm đẹp nhưng ẻm hỏng cho chụp bướm, thôi có được nhiu các bác thông củm xem tạm nhiu vậy. Thanks bro Micheal2412 MotCaiNua nha.

























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét