model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Mỹ Tho] ca fe GD TN em T teen xinhh tình cảm quá


[Mỹ Tho] ca fe GD TN em T teen xinhh tình cảm quá

Thân chào các bạn ,hôm nay rãnh rỗi nên mới viết bài chơi.

Nhớ lại hôm đó mình đi quán Ca fe TN ,quán này có nhiều em già có trẻ có ,mập có ,ốm có. Mình biết quán này có một em khoảng 28 t nhưng nhìn ko già lắm có nét đẹp tuy nhiên vú nhỏ xíu ,mình dây mà , mình chọn em teen nhỏ nhất ,nhìn cũng xinh xắn.

Đánh giá nhé :

Face : teen 7 đ

V1 : nhỏ quýt lai cam rồi 5 đ chống chỉ định like bưởi to

V2 : mình dây eo ọt đàng hoàng 8 đ

V3 : mình dây nên lép thôi 5 đ

V4 : ko biết đánh giá sao nữa ,bình thường


Server : ban đầu ngồi ngoài quán em đã kề má sát má mình ,em chủ động môi chạm môi ( em nói tuỳ người em mới như vậy ) , rồi vào trong phòng ,mình nằm em đè lên mình và tiếp tục nút lưỡi nữa


, rồi em ôm cổ mình đưa vú cho mình bú nút ,mình vừa bú vừa xoa bóp vú ,ôi Sao mà tình cảm thế . Sau vài phút em mới đi đường lưỡi la liếm ôi tê tái cả người ,rồi thì cũng liếm cột chăm chút cho thằng nhỏ ,BJ cũng tốt chăm chỉ ,cuối cùng cũng out in alo.

Kết thúc cuộc sung sướng ,em nằm tình cảm bên mình tâm sự thiệt là tình cảm . Bác nào tự tin sẽ tình cảm với em T thì share cho , đi ngang cho mình TD thank theo thủ tục nhé . để lại yahoo cho dễ nhé .

Thank for watching

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét