model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Report Vân Anh 216 lần 2 gặp em tại Tân Bình......


Xin Chào tất cả anh em đồng dâm thiendia.

Chân thành cảm ơn đk vivaforever đã tài trợ chương trình này cho em.

Đây là lần 2 mình check ẽm và cũng là bài rp thứ 2 của mình về ẽm. Hôm nay thằng em biễu tình wá mà ko bít liên lạc ai,chợt nhớ lại người cũ là ẽm Vân anh 216..thế là có 1 cuộc hẹn tai KS xyz........15'' sau em có mặt và chuyện j cũng pít rùi nha AE.

Face: nhìn em dễ thương hơn lần đầu mình gặp..

V1: to,tròn,săn -> ngon.

V2: có 1 tý lipit nhưng ôm đã.

V3: doggy phê lắm mấy bác. jỡn jỡn là Té ngay khúc này.

V4: khá bót,khá khít,nước nôi đủ dùng.

Service: BJ rất kinh nghiệm, thời gian ko hối thúc, vui vẽ, nhiệt tình , nge lời chiều lòng khách.

Giá: 400k/sh, kv: Tân Bình.

Xin cảm ơn AE đã xem bài viết Cùi pắp của mình..AE đầy đủ Trái và PHải mình sẽ share từ từ vì mình ko có tgian online nhiều..

Hôm bữa post bài bị Mod nhắc nhở ,hôm nay có tgian rãnh và Sữa lỗi lại mong mod thông cảm cho em..
























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét