model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

ACBH] Massage K* ở khu vực Đồng Khởi


[ACBH] Massage K* ở khu vực Đồng Khởi

Nay đi ngang thấy massage K* này chưa check nên tranh thủ check lun!

Đánh giá:


CSVC: phòng + dịch vụ ok, thích nhất phòng xông ướt, tắm ko có e út tắm chung = 100k ( chấp nhận đc)


Hôm nay mình đc check e H* U94, mình đánh giá như sau:

Face: 7đ ( teen)

V1: nhỏ, hơi mềm nhưng núm rất nhỏ + hồng

mút bao phê

V2: 8đ ( eo co đàng hoàng)

V3: 6đ ( hơi bị nhỏ, chắc tại e mình dây quá)


V4: khít thôi rồi, nước nôi ngọt ( đưa tay lên liếm thử

)


Ser: E có khá là nhiều chiêu nhưng chưa nhuần nhuyễn lắm, đá bi, gặm sườn, mút nấm, quậy lưỡi gì bao đủ lun! Thích nhất cái e nút ti, khen ti mình đẹp


Em ko cho cum in alo nhưng bro nào dẻo miệng như mình thì mọi thứ sẽ như ý thôi



Tip cho em 250k! 1 phần do e nó nói chuyện tình cảm, dễ thương nên mình tip giá này!


Tổng cộng tick + tip = 350k ( giá ổn )


Tín dụng + thanks mình share địa điểm cho ae check



Tối vui vẻ nhé các đồng dâm

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét